Entertainment

เปิดโพสต์ต้นตอ ลูกบุญธรรมแฉ ศิริพร อำไพพงษ์ มีผู้ชายคนใหม่ ทิ้งให้อยู่กับพ่อป่วยมะเร็ง

ยังคงเป็นประเด็นให้หลายๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่เมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง “เจ๊เผือก” ได้ออกมาแฉข้อมูลสุดแซ่บว่า นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ศิริพร อำไพพงษ์” ถูกลูกบุญธรรมที่รักมากโพสต์ข้อความว่าตนเองว่ามีผู้ชายคนใหม่ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วนักร้องลูกทุ่งสาวเป็นคนถูกอีกฝ่ายแย่งสามี โดยระบุว่า

12 ศิริพร อำไพพงษ์ 2

“อรนภา คือคนที่พี่นางเอามาเป็นลูกบุญธรรม พี่นางเห็นว่า อรนภา มีความสามารถเรื่องการทำความสวยความงาม พี่นางจึ้งเปิดคลีนิคให้ อรนภา ดูแล ต่อมา อรนภา แอบกินกับสามีของพี่นาง ผู้ซึ่งที่ อรนภา เรียกว่าพ่อ เมื่อพี่นางจับได้จึงตีตัวออกห่าง ซึ่งพี่นางใจเย็นมาก แอบเฝ้าดูพฤติกรรมของทั้งสองเป็นเวลาหลายเดือน เมื่อทุกอย่างแน่ชัดแล้ว พี่นางจึงตัดสินใจตัดทุกอย่างออกจากชีวิต อะไรที่เป็นการใช้ชื่อพี่นางทำธุรกรรม พี่นางทำการยกเลิกทั้งหมด และไม่เรียกร้องใดๆทั้งสิ้น มาวันนี้ อรนภา ออกมาโพสใส่ความแม่นางต่างๆนาๆ ยังไม่รวมถึงการรวมหัวกับพ่อเลี้ยงที่เอาทำผัวโกงเงินพี่นางกันอีก ไม่น่าเชื่อนะ พี่นางจะทำใจได้และใจเย็นมาก เชือดแบบนิ่มๆทิ้งเลย ทั้งๆที่พี่นางทุ่มเทและสอนทุกอย่างให้กับเด็กคนนี้แบบรักเหมือนลูกตัวเองด้วยซ้ำ”

ศิริพร ลาวงการ 01

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปตรวจสอบตรวจสอบพบว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา “ลูกบุญธรรมของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ศิริพร อำไพพงษ์ มีผู้ชายคนใหม่เข้ามา ก่อนจะทิ้งสามี ทิ้งหลาน ทิ้งให้เธอต้องต่อสู้ทุกอย่างตามลำพัง ขณะที่ ศิริพร ปิดกิจการคลินิกเสริมความงามที่เธอดูแลอยู่

“ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 61 วันแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดกิจการซึ่งเป็นเวลาผ่านมาเกือบปี วันนั้นแม่ได้พูดไว้ว่า “แม่ให้หนูดูแลกิจการและขอให้เจริญรุ่งเรืองนะลูก” นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หนูก็ปฏิบัติตามที่แม่สั่งไม่ให้ขาดตกบกพร่อง หนูดูแลลูกค้า หาลูกค้า เพื่อให้มีรายได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายได้ทั้งหมดหักค่าใช้จ่ายเหลือแล้ว หนูได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีแม่ทั้งหมด

อยู่มาวันหนึ่งแม่มีคนเข้ามาในชีวิตใหม่ของแม่ แล้วแม่ก็ทิ้งพวกหนูไป ให้เผชิญชีวิตคิดเองทำเองไปตามยถากรรม พ่อซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 วิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น หลาน 2 คน 8-9 ขวบที่แม่เคยรัก ก็เฝ้าถามหา หนูก็ไม่รู้จะตอบคำถามกับหลานยังไง ว่าแม่ไปไหน

แม่ทิ้งพวกหนูไว้ แม่ไม่เคยกลับมานอนบ้าน แม่มีความสุข แม่มีคนเคียงข้าง หนูก็ได้แต่เฝ้ามองว่าสักวันแม่จะกลับมา หนูสงสารพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 หนูสงสารหลานที่ยังเล็กต้องไปโรงเรียน หนูรู้ว่าชีวิตที่ดำเนินอยู่จะต้องมีค่าใช้จ่ายหนูก็สู้ไม่ถอย แต่มาวันนี้หนูเห็นและทราบดีแล้วว่าแม่คงไม่กลับมาอีกแล้ว

ส่วนกิจการที่แม่แจ้งว่ายกเลิก 31 พ.ค. 62 หนูไม่ทราบ หนูเพิ่งทราบเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 62 วันที่แม่โพสต์ให้เห็น ซึ่งระหว่างก่อนหน้านั้นหนูยึดมั่นในคำพูดของแม่ที่พูดกับหนูว่าให้ดูแลกิจการ ทุกสิ่งที่หนูกล่าวสามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นจริงทุกประการ”

12 ศิริพร อำไพพงษ์ 6

12 ศิริพร อำไพพงษ์ 5

12 ศิริพร อำไพพงษ์ 3

Avatar photo