Entertainment

เพจดังเปิดโปง ‘ศิริพร อำไพพงษ์’ ถูกลูกบุญธรรมแย่งสามี – แจ้งปิดคลินิกถาวร

เดือดมาก! สำหรับกรณีที่เพจดัง “เจ๊เผือก” ออกมาแฉข้อมูลสุดแซ่บว่า นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ศิริพร อำไพพงษ์”  ถูกลูกบุญธรรมใส่ร้ายว่ามีผู้ชายคนใหม่ แถมยังถูกอีกฝ่ายแย่งสามี โดยโพสต์ข้อความว่า

ศิริพร

“สรุปสั้นๆนะคะ

อรนภาคือคนที่พี่นางเอามาเป็นลูกบุญธรรม พี่นางเห็นว่าอรนภามีความสามารถเรื่องการทำความสวยความงาม พี่นางจึ้งเปิดคลีนิคให้อรนภาดูแล ต่อมาอรนภาแอบกินกับสามีของพี่นาง ผู้ซึ่งที่อรนภาเรียกว่าพ่อ เมื่อพี่นางจับได้จึงตีตัวออกห่าง ซึ่งพี่นางใจเย็นมาก แอบเฝ้าดูพฤติกรรมของทั้งสองเป็นเวลาหลายเดือน เมื่อทุกอย่างแน่ชัดแล้ว พี่นางจึงตัดสินใจตัดทุกอย่างออกจากชีวิต อะไรที่เป็นการใช้ชื่อพี่นางทำธุรกรรม พี่นางทำการยกเลิกทั้งหมด และไม่เรียกร้องใดๆทั้งสิ้น มาวันนี้อรนภาออกมาโพสใส่ความแม่นางต่างๆนาๆ ยังไม่รวมถึงการรวมหัวกับพ่อเลี้ยงที่เอาทำผัวโกงเงินพี่นางกันอีก ไม่น่าเชื่อนะ พี่นางจะทำใจได้และใจเย็นมาก เชือดแบบนิ่มๆทิ้งเลย ทั้งๆที่พี่นางทุ่มเทและสอนทุกอย่างให้กับเด็กคนนี้แบบรักเหมือนลูกตัวเองด้วยซ้ำ”

ศิริพร ลาวงการ 01

โดยมีชาวเน็ตช่วยตามขุดลูกบุญธรรม ซัดพูดความจริงไม่หมด แถมยังแฉรัวๆ ภาพท็อปซีเคร็ทสัมพันธ์ที่เกินธรรมดาระหว่างเจ้าตัวกับสามีศิริพร

ศิริพร ลาวงการ 04 ศิริพร ลาวงการ 05 ศิริพร ลาวงการ 06

นอกจากนี้ ศิริพร ยังโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แจ้งปิดกิจการคลินิก ด้วยข้อความว่า

“แจ้งให้พี่น้องประชาชนและแฟนคลับแฟนเพลงพี่นางศิริพร ให้รับทราบ เนื่องด้วยวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาพี่นางได้ทำการติดต่อแจ้งปิดบริการ พรนิต้าคลินิคเป็นการถาวรไปแล้ว จึงจะไม่มีการดำเนินการให้บริการใดๆ ของพรนิต้าคลินิคอีก

นับตั้งแต่วันที่ 31 พค 2562 เป็นต้นมา หากมีบุคคลใดที่ไม่ใช่พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ ดำเนินการให้บริการในนามพรนิต้าคลินิค และถ้าเกิดเหตุการณ์ผิดพลาดใดๆ พี่นางไม่มีส่วนในการกระทำนั้นๆ ถือให้เป็นการกระทำผิดตามกฏหมายของผู้ฝ่าฝืนนั้นไป และจะดำเนินคดีกับผู้แอบอ้างนั้นให้ถึงที่สุด ขอแจ้งให้พี่น้องแฟนเพลงได้ทราบโดยทั่วกันค่ะ”

 

ศิริพร ลาวงการ 07

ที่มา เฟซบุ๊ก เจ๊เผือก,ศิริพร อำไพพงษ์

ภาพจากรายการ คุยแซ่บShow

Avatar photo