Entertainment

เช็กคำตอบ แอฟ ทักษอร หลัง คุณปู่ไพวงษ์ เจอดราม่าใช้ น้องปีใหม่ โปรโมตธุรกิจ?

ก่อนหน้านี้แอบเกิดประเด็นดราม่าเบาๆในในอินสตาแกรมของ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ของ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของ คุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ และคุณแม่คนสวยสุดสตรอง แอฟ ทักษอร ที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาโจมตีใช้น้องปีใหม่มาเป็นเครื่องมือทำมาหากินโปรโมทร้านกาแฟของลูกชาย จนคุณปู่ถึงกับออกมาตอบกลับไปว่า “อโหสิและให้อภัยกับความคิดเห็นนี้ และคิดว่าคงไม่จบ เพราะเห็นแบกความทุกข์ไล่ล่ามาตลอด อีกทั้งยังถามกลับไปว่า นัดทานข้าวกันหน่อยดีมั้ย จะได้อารมณ์ดีขึ้น”

2 แอฟตอบไพวงษ์ 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แอฟ ทักษอร คุณแม่สุดสตรองของ น้องปีใหม่ ก็ไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวประเด็นดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่า “เป็นเรื่องของท่านก็ให้ท่านอธิบายดีกว่าค่ะ”

เราซีเรียสมั้ยที่คุณปู่ยังพูดถึงหลานพ่วงเรื่องร้าน
“จริงๆ ในความสัมพันธ์เป็นคุณปู่คุณหลานกันก็คงตัดกันไม่ขาดค่ะ แต่มันก็ต้องแยกเป็นเรื่องๆ ความสัมพันธ์ของญาติผู้ใหญ่ กับความสัมพันธ์ของหลานในเรื่องความรักความสัมพันธ์มันก็เรื่องนึง แต่ถ้าจะพูดเรื่องธุรกิจมันก็ต้องเป็นอีกเรื่องนึงค่ะ”

ปู่บอกว่าคนรอเจอบอสปีใหม่ต่อไปในอนาคตก็จะเป็นของหลาน
“เอาเป็นว่าแอฟขออนุญาตไม่พูดถึงคุณปู่แล้วกันนะคะ คือท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่เรารักและเคารพ ยังไงก็เป็นส่วนของท่านที่ท่านจะแสดงความคิดเห็นหรือชี้แจงก็เป็นเรื่องของท่าน เราคงไม่กล้าไปแตะตรงนั้น แต่ถ้าในส่วนของคนทั่วไปที่อยากจะให้น้องไป แอฟขอเถอะค่ะ ขอให้ลูกมีไลฟ์สไตล์มีชีวิตเหมือนเด็กปกติดีกว่าค่ะ ไม่อยากให้เขามีหน้าที่จะต้องไปทำอะไรค่ะ ทุกวันนี้พยายามคัดงานให้ลูกเสมอ สมมติพาเขามาอีเวนต์มันก็เป็นกิจกรรมของเด็กอยู่แล้วค่ะ พยายามทำทุกอย่างให้ลูกมีกิจกรรมเหมือนเด็กทั่วๆ ไปค่ะ”

11 ปู่ไพวงษ์ แอฟ 2

2.2

Avatar photo