Entertainment

เอ๊ะยังไง? สงกรานต์ ตอบแบบนี้แต่ แอฟ ตอบอีกอย่าง ปมพา น้องปีใหม่ ไปเขาใหญ่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไฮโซหนุ่มกล้ามแน่น สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพคู่นักร้องนักแสดงชื่อดัง ตูมตาม ยุทธนา พร้อมขอบคุณที่มาแวะร้านกาแฟที่เขาใหญ่ที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของ ก่อนจะแอบมีประเด็นเมื่อมีชาวเน็ตส่งเข้ามาบอกว่า “พาน้องปีใหม่มาเที่ยวบ้างซิคะ” จนหนุ่มสงกรานต์จะรีบตอบกลับเลยว่า “ไปตลอดครับแต่ไม่ได้ถ่ายรูป”

12สงกรานต์ ปีใหม่ 9

12สงกรานต์ ปีใหม่ 8

ล่าสุดคุณแม่สายสตรอง แอฟ ทักษอร ก็ได้ถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนที่จะตัวจะตอบว่า “คุณสงกรานต์ก็มารับอาทิตย์ละครั้งเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าบางครั้งที่เขาไม่สะดวก ก็จะเป็นคุณปู่คุณย่ามารับแทน ซึ่งแอฟว่ามันเป็นเรื่องปกติ และเป็นเรื่องที่ดี ที่ยังไงปีใหม่ก็ยังต้องรักษาความสัมพันธ์ของครอบครัวฝั่งคุณพ่อ อีกอย่างปีใหม่ก็จะได้รับผูกพันกับทั้งคุณสงกรานต์ และคุณปู่คุณย่า หรืออาๆ ที่บ้าน”

12สงกรานต์ ปีใหม่ 4

ส่วนใหญ่จะพาไปเขาใหญ่ หรือสงกรานต์พาลูกไปที่ไหน ?
“อ๋อ ไม่เคยค่ะ ไม่เคยไปเขาใหญ่ หลายคนอาจเข้าใจว่าบ้านคุณสงกรานต์อยู่เขาใหญ่ แต่จริงๆ คุณสงกรานต์ทำธุรกิจที่เขาใหญ่ บ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ ค่ะ เราอยู่ใกล้กันด้วยซ้ำ ซอยตรงข้ามกันเลยค่ะ เคยขอกันแล้วค่ะว่าถ้าจะไปเขาใหญ่ต้องขอแอฟก่อน เพราะมันเป็นเรื่องของการเดินทาง ไปต่างจังหวัด เลยต้องมีการตกลงกันอยู่แล้วค่ะว่าต้องคุยกันก่อนนะว่าจะพาไป จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็สะดวกดี อยู่กรุงเทพฯ มารับกันง่าย บ้านก็ใกล้กัน คุณปู่คุณย่าก็อยู่กรุงเทพฯ”

2 แอฟสงกรานต์ตอบไม่ตรงกัน 4

สามารถกลับมาคุยกันแบบเพื่อนได้อีกไหม ?
“จริงๆ ถ้าคุยก็คุยได้ค่ะ แต่ตอนนี้เรื่องรับส่งก็คุยผ่านคุณปู่คุณย่าค่ะ เพราะบางทีคุณย่าจะมารับ แอฟเลยคิดว่าคุยผ่านผู้ใหญ่ยังไงท่านก็คงไปบอกคุณสงกรานต์อยู่ดี จะคุยกับใครก็ได้”

Avatar photo