World News

‘ราคาน้ำมัน WTI’ ปิดบวก 54 เซนต์ รับคาดการณ์ ‘โอเปค’ อาจลดผลิต

ราคาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส อินเตอร์มีเดียท (WTI) ปิดซื้อขายที่ตลาดไนเม็กซ์ ของสหรัฐ เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ขยับขึ้นเล็กน้อย 54 เซนต์ แรงหนุนจากการที่ “ซาอุดีอาระเบีย” ส่งสัญญาณว่า “โอเปค” อาจลดการผลิตน้ำมัน

ขณะที่การซื้อขายเป็นไปอย่างผันผวน และนักลงทุนปรับตัวรับคำเตือนของ “เจอโรม พาวเวล ” เกี่ยวกับแนวโน้มภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว

ราคาน้ำมันดิบ WTI กำหนดส่งมอบเดือนตุลาคม เพิ่มขึ้น 54 เซนต์ หรือ 0.6% ปิดที่ 93.06 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล และปรับตัวขึ้น 2. موقع مراهنات المباريات 9% ในรอบสัปดาห์นี้ ส่วนราคาน้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) กำหนดส่งมอบเดือนตุลาคม เพิ่มขึ้น 1.65 ดอลลาร์ หรือ 1. البينجو 7% ปิดที่ 100.99 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล และปรับตัวขึ้น 4. كيفية لعب لعبة بينجو 4% ในรอบสัปดาห์นี้

ราคาน้ำมัน

ตลาดน้ำมันได้แรงหนุน หลังมีรายงานว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นสมาชิกโอเปครายล่าสุดที่ระบุว่า เห็นด้วยกับความคิดของซาอุดีอาระเบีย เกี่ยวกับภาวะตลาดน้ำมัน

โดยเมื่อวันจันทร์ ซาอุดีอาระเบียบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ในการปรับลดการผลิตน้ำมัน เพื่อรับมือกับการที่อิหร่านจะสามารถส่งออกน้ำมันสู่ตลาดโลกอีกครั้ง หากสามารถบรรลุข้อตกลงนิวเคลียร์กับชาติตะวันตก

บรรยากาศการซื้อขายในตลาด เต็มไปด้วยความผันผวน โดยปิดดีดตัวขึ้นหลังจากที่ลดลงในช่วงแรก เมื่อนายเจอโรม พาวเวล ประธานาธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ระบุว่า จำเป็นต้องขึ้นดอกเบี้ยต่อไปอีกระยะหนึ่ง เพื่อต่อสู้กับภาวะเงินเฟ้อ ซึ่งจะส่งผลให้เศรษฐกิจชะลอการขยายตัว ตลาดแรงงานอ่อนแอลง และส่งผลกระทบต่อภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo