World News

‘ผมยังประมวลเหตุการณ์อยู่’ คริส ร็อก เปิดปากครั้งแรก หลังโดน ‘วิล สมิธ’ ตบกลางเวทีออสการ์

“คริส ร็อค” ออกมาให้ความเห็นเป็นครั้งแรก หลังเกิดเหตุการณ์ที่เขาถูก นักแสดงดัง “วิล สมิธ” ตบหน้า กลางเวทีประกาศรางวัลออสการ์ เพราะไม่พอใจที่ เขาปล่อยมุกแซวเจดา พิงเกต สมิธ ที่ป่วยจนต้องโกนผมทั้งศีรษะมาหลายปี

คริส ร็อค นักแสดงตลกชื่อดังวัย 57 ปี ได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมอย่างกึกก้อง ขณะเขาขึ้นเวทีการแสดง “บอสตัน คอมเมดี้ โชว์” ที่ วิลเบอร์ เธียเตอร์ ในเมืองบอสตัน สหรัฐ เมื่อคืนวานนี้ (30 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น  ซึ่งนับเป็นการแสดงครั้งแรกของคริส ร็อก ตั้งแต่เกิดเรื่องสะท้านโลก ถูกวิล สมิธ ตบหน้าบนเวทีออสการ์ครั้งที่ 94

11 วิลล์ สมิธ อั๋น6 1 1

เมื่อขึ้นไปบนเวที เขาได้ถามคนดูว่า ‘พวกคุณเป็นอย่างไรกันบ้างเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา’ ก่อนจะพูดต่อไปว่า เขาไม่ตั้งใจจะพูดเกี่ยวกับเหตุการณ์เกี่ยวกับวิล สมิธ ตบหน้าเขา เนื่องจาก เขายังคงประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ และว่า ในสักวันหนึ่งเขาคงพูดถึงเรื่องนี้  ซึ่งคงเป็นเรื่องที่ทั้งจริงจัง และสนุกสนาน แต่ในตอนนี้เขาอยากแสดงตลกให้คนดูฟังมากกว่า

หลังจากที่เขาแสดงรอบแรกเสร็จแล้ว ราวหนึ่งชั่วโมง ร็อคได้ขึ้นแสดงเป็นรอบที่ 2 โดยเขาขึ้นมายืนบนเวที ท่ามกลางเสียงปรบมือที่ดังกึกก้องเช่นเดียวกับรอบแรก

“ผมเขียนบทแสดงไว้ก่อนที่เรื่องไร้สาระพวกนี้จะเกิดขึ้น”

เขาย้ำด้วยว่า เมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง เขามีแผนที่จะกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีออสการ์ แบบที่ลงรายละเอียดมากกว่านี้

“ไม่ว่าพวกคุณจะได้ยินอะไรมา แต่ผมยังไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย” ร็อค ระบุ ซึ่งดูเหมือนจะหมายถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่า เขาได้พูดคุยกับวิล สมิธแล้ว ในเรื่องที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo