World News

‘เจ้าชายแฮร์รี่’ เสด็จฯ ถึงกรุงลอนดอน เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3

เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกซ์ เดินทางกลับถึงกรุงลอนดอน ของอังกฤษ เพื่อเข้าเฝ้าฯ พระราชบิดา สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 หลังสำนักพระราชวังบักกิงแฮม เปิดเผยว่า องค์ประมุขแห่งสหราชอาณาจักรทรงได้รับการวินิจฉัยว่าประชวรด้วยโรคมะเร็ง

บีบีซี รายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกซ์ เสด็จจากรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ ไปถึงกรุงลอนดอนของอังกฤษ และได้เข้าเฝ้าฯ พระราชบิดา สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ที่พระตำหนักแคลเรนซ์ หลังจากสำนักพระราชวังบักกิงแฮม เปิดเผยว่า องค์ประมุขแห่งสหราชอาณาจักรทรงได้รับการวินิจฉัยว่าประชวรด้วยโรคมะเร็ง และขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาโดยคณะแพทย์

เจ้าชายแฮร์รี่

รายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าชายแฮร์ รี่และพระบิดา ประสบปัญหาทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างกัน และไม่ได้พบกันบ่อยนัก นับตั้งแต่เจ้าชายแฮร์รี่ลาออกจากภาระหน้าที่ของราชวงศ์ในปี 2563 และย้ายไปอยู่ที่นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯพร้อมกับเมแกน พระชายา พระโอรส พระธิดา

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เจ้าชายแฮร์รี่ได้ทรงเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันร้าวฉานของพระองค์ กับพระบิดา และสมาชิกราชวงศ์พระองค์อื่นๆ ในการสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ สารคดี และหนังบันทึกความทรงจำของพระองค์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo