World News

ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์! ‘เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน’ ชีวิตคู่ตึงเครียด

นักวิเคราะห์ภาษากาย เชื่อ เกิดความตึงเครียดซ่อนอยู่ในชีวิตแต่งงาน หลังเมแกน และ เจ้าชายแฮร์รี โชว์คลิปคู่สยบข่าวรักร้าวในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

เดอะ มิร์เรอร์ แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า มูลนิธิอาร์ชเวลล์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน มาร์เคิล ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกส์ โทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับเยาวชน คนหนุ่มสาวหลายคนที่ได้รับรางวัลจากมูลนิธิอาร์ชเวลล์ ในฐานะเป็นผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเยาวชนที่รณรงค์เสริมสร้างโลกออนไลน์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งรับเงินรางวัลรวมแล้วทั้งหมด 2 ล้านดอลลาร์

เจ้าชายแฮร์รี่

การออกสื่อคู่กัน ของเจ้าชายแฮร์รี และเมแกนในครั้งนี้ มีขึ้นเป็นครั้งแรก หลังในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีรายงานว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังตึงเครียด ซึ่งแม้ทั้ง 2 จะ มีรอยยิ้มเต็มหน้า ขณะพูดแสดงความยินดีกับเยาวชนที่ได้รับรางวัล แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากาย ชี้ว่า ภาพที่ออกมา แสดงให้เห็นว่า “เกิดความตึงเครียดซ่อนอยู่” ในชีวิตแต่งงานของทั้งคู่

จูดี้ เจมส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากาย บอกว่า เธอวิเคราะห์ภาษากาย และน้ำเสียงของเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน ขณะนั่งใกล้กันได้หลายอย่าง อาทิ ทั้งเมแกนและเจ้าชายแฮร์รีได้เปลี่ยนท่านั่งหลายครั้ง ที่สำคัญเมแกน ไม่ได้สบตา หรือมองเจ้าชายแฮร์รี่ด้วยความชื่นชม เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

อีกทั้งเมแกน และเจ้าชายแฮร์รีก็ไม่มีการสัมผัส จับมือโอบเอวเหมือนที่ผ่านมาเช่นกัน

เจ้าชายแฮร์รี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo