World News

‘แอปเปิ้ล’ เอาใจลูกค้า ‘แอปเปิ้ล การ์ด’ เปิดบัญชีเงินฝาก ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 4.15%

“แอปเปิ้ล” จับมือ “โกลด์แมน แซคส์” นำเสนอบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 4.15% ต่อปี สำหรับผู้ถือบัตร “แอปเปิ้ล การ์ด” ทั้งยังเปิดทางให้นำเงินคืน 3% ที่ได้จากการใช้บัตรซื้อสินค้า เข้ามาฝากในบัญชีด้วย

นักวิเคราะห์การเงิน ระบุว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะมอบประสบการณ์การบริการทางการเงินแบบองค์รวมให้กับลูกค้าของแอปเปิ้ลมากขึ้น โดยผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากนี้ จากแอปพลิเคชันวอลเล็ต บนเครื่องไอโฟน ที่มีระบบปฏิบัติการตั้งแต่ iOS 16.3 ขึ้นไป

แอปเปิ้ล การ์ด

ขณะที่ เจนนิเฟอร์ ไบเลย์ รองประธานบริหารแอปเปิ้ล เพย์ และแอปเปิ้ล วอลเล็ต แถลงว่า บัญชีเงินฝากดังกล่าว จะทำให้ลูกค้าของบริษัท ได้รับผลประโยชน์จากแอปเปิ้ล การ์ดมากขึ้น ควบคู่ไปกับการจัดหาวิธีการง่าย ๆ ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถออมเงินได้ทุกวัน ซึ่งบัญชีเงินฝากนี้ จะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียม หรือกำหนดเงินฝากขั้นต่ำแต่อย่างใด

“เป้าหมายของเรา คือ การช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพทางการเงินที่ดีขึ้น และสร้างการออมในแอปเปิ้ล การ์ด ในวอลเล็ตที่ช่วยให้พวกเขาสามารถใช้จ่าย และออมเงินในแต่ละวันได้โดยตรง และเป็นไปอย่างราบรื่น”

แบงก์เรท ผู้ให้บริการ และที่ปรึกษาทางการเงิน ได้ให้คะแนนสูงแก่ แอปเปิ้ล การ์ด ในฐานะบัตรเครดิต ที่ไม่มีค่าธรรมเนียม และมีความสะดวกสบายในการมีบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูง สำหรับการได้เงินคืนของผู้ถือบัตร โดยการให้อัตราดอกเบี้ยถึง 4.15% ทำให้แอปเปิ้ล ติดอันดับ 11 ของบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูงสุดของแบงก์เรท

ทั้งนี้  แอปเปิ้ล การ์ด  เป็นบัตรเครดิตของ “แอปเปิ้ล อิงค์” เพื่อใช้กับ แอปเปิ้ล เพย์  บนอุปกรณ์แอปเปิ้ล เช่น ไอโฟน ไอแพด แอปเปิ้ล วอทช์ และแมค แต่ขณะนี้ มีให้บริการสำหรับผู้ที่อยู่ในสหรัฐเท่านั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo