Videos

เปิดวินาทีระทึก! ตำรวจรวบตัวพ่อเด็ก 8 ขวบคลั่ง ใช้ปืนปากกาจับลูกเป็นตัวประกัน

ระทึก! ตำรวจสภ.นางรอง บุรีรัมย์ รวบพ่อเด็ก 8 ขวบคลั่ง ใช้ปืนปากกาจี้จับลูกสาว เป็นตัวประกัน หวังขอคืนดีอดีตภรรยา ตำรวจชาร์จจับทันควัน หลังรับแจ้ง โรงเรียนใช้หลัก หนี ซ่อน สู้ ครูต้อนเด็กออกจากห้องเรียนตามแผน ทำให้ตำรวจทำงานได้ง่าย

วันนี้ (14 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้ปืนปากกาจี้จับเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เป็นตัวประกันในห้องเรียน ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในท้องที่ โดยผู้ก่อเหตุเป็นพ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว

พ่อเด็ก 8 ขวบคลั่ง

ส่วนเด็กนักเรียนร่วมห้อง ครูประจำชั้นพาออกจากห้องตามหลัก หนี ซ่อน สู้ พร้อมแจ้งตำรวจทันที หลังสังเกตเห็นพฤติกรรมชายผู้ก่อเหตุมีอาการแปลก ๆ เริ่มกอดลูกสาวแรงขึ้น ชักปืนปากกาออกมาถือ และร่ำไห้ตลอดเวลา

ตำรวจได้เจรจาประมาณ 20 นาที ก่อนฉวยจังหวะเข้าชาร์จ จับกุมไว้ได้ นำตัวไปสงบสติที่โรงพัก ส่วนลูกสาวไม่ได้รับอันตราย

จากการสอบสวนทราบว่า ที่ก่อเหตุเพราะต้องการคืนดีกับภรรยา ที่เลิกกันมา 6 เดือน ขณะที่อดีตภรรยาชายดังกล่าวแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

ภรรยาให้การว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา อดีตสามีถือปืนปากกามาขู่ บอกว่าจะยิง แต่ปืนเกิดลั่นใส่มือของตัวเองได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมาก่อเหตุในวันนี้ ไม่คิดว่าจะมาหาลูกสาวที่โรงเรียน คาดว่า สามีน่าจะจับลูกออกจากโรงเรียน เพื่อเป็นตัวประกันที่ต้องการจะคืนดีกับตน หลังจากนี้จะระวังมากขึ้น ยืนยันไม่คืนดีด้วย

จากการสอบถามครูในโรงเรียน ทราบว่า ปกติโรงเรียนจะเข้มงวดบุคคลเข้าออกโรงเรียน ตามแผนเผชิญเหตุที่ร่วมซ้อมกันมากับตำรวจ สภ.นางรอง ตอนนั้นได้มีชาย 2 คน มาพบยามที่หน้าประตู บอกว่าจะมาหาลูกสาว

พ่อเด็ก 8 ขวบคลั่ง

เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นพ่อเด็กจริง ยามจึงให้เข้ามาเพียงคนเดียว โดยพ่อได้ถือพิชซ่า ติดมือมาด้วย บอกว่าจะเอามาฝากลูกสาว ช่วงนั้นเป็นเวลาพักเที่ยงของเด็ก เห็นผู้ก่อเหตุนั่งคุยกับลูกสาว ไม่นานก็ร้องได้ พร้อมกับกอดลูกสาว แล้วฟูมฟายเสียงดังขึ้น จึงรีบต้อนเด็กในห้องเรียนออกจากห้องตามแผน แล้วโทรแจ้ง ผู้อำนวยการโรงเรียน ก่อนจะแจ้งตำรวจ ประมาณ 5 นาที ตำรวจจึงเข้ามาควบคุมตัวไว้ได้

ทางด้าน พ.ต.อ. อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.นางรอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการซ้อมแผนเผชิญเหตุเอาไว้แล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าครูทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถประสานตำรวจก่อนจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น สาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว

พ่อเด็ก 8 ขวบคลั่ง

ที่มา: เฟซบุ๊กเพจ Police News Varieties

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo