Entertainment

แพท แจงดราม่าไปพัทยา ไม่แจ้งไทม์ไลน์ งงผลตรวจรอบ 3 ไม่พบโควิด รอตรวจรอบ 4

แพท แจงดราม่าพัทยา ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด ส่วนเรื่องติดเชื้อโควิด ล่าสุด ผลตรวจรอบ 3 ไม่พบเชื้อ รอตรวจครั้งที่ 4 ตอนนี้กักตัว ไม่ได้ทานยา ส่วน เรซซิ่ง และเลขาฯ อยู่ด้วยกันตลอด แต่ไม่ติด

แพท แจงดราม่าพัทยา จากกรณีที่นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19  เมื่อช่วงเย็น วันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา พร้อมแจงไทม์ไลน์ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 13-20 กรกฎาคม ซึ่งส่วนใหญ่มีออกไปทำงาน ถ่ายรายการที่ตัวเธอเองเป็นพิธีกรประจำ และอยู่ที่บ้าน ก่อนถูกตั้งข้อสงสัยถึงช่วงไทม์ไลน์วันที่ 18 กรกฎาคม หลังมีคนตาดีเห็น สาวแพท ลงรูปพร้อมเช็คอินที่พัทยา นอกจากนี้ ก็มีเพื่อนของ “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาวแพท ลงสตอรี่ที่เดียวกันด้วย

แพท แจงดราม่าพัทยา

แพท แจงดราม่าพัทยา ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด ผลตรวจรอบ 3 ไม่พบเชื้อ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 ก.ค.) แพท ณปภา ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 โดยระบุว่า ข้อเท็จจริงไปพัทยาจริง แต่ไปตั้งแต่วันที่ 9-10-11 กรกฎาคม ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด โดยแพททำคอนเทนต์เกี่ยวกับวันเกิดมีการไปถ่ายทำจริง ๆ สามารถโทร.ถามที่โรงแรมและเรือที่แพทไปลงได้

แพท เล่าต่อว่า ตนเองได้รับการติดต่อจากโรงแรมให้มาช่วยรีวิว เพราะเพิ่งเปิด แต่เจอพิษโควิด ซึ่งประจวบกับอาทิตย์ต่อมาเป็นวันเกิดแพท น้อง ๆ ในทีมเลยขอเป็นจัดเป็นวันเกิดเซอร์ไพรส์พาไปลงเรือ ซึ่งถูกถ่ายทำไว้หมดแล้ว คิวลง 18-19 กรกฎาคม ช่วงวันเกิด แต่มีปัญหาล็อกดาวน์ลงคลิปไม่ได้ เลยขอบคุณเขาด้วยการลงรูป ส่วนรูปคนอื่นหรือที่คนพยายามขุดไทม์ไลน์ สามารถตรวจสอบไทม์ไลน์ ถามได้ทุกคนโดนบังคับว่า ให้ลงช่วงวันเกิดเท่านั้น เลยมีรูปคลิปน้องบางคนมาลง

แพท แจงดราม่าพัทยา

ส่วนเรื่องติดเชื้อโควิด แพท บอกว่า ตอนนี้งงกับตัวเองมาก กักตัวอยู่ที่ฮอสพิเทล ผล 3 ที่ คุยกับหมอ 3 ท่าน ตอนนี้ไม่มีอาการอะไรเลย วัดไข้ ออกซิเจน ความดัน ปกติหมดทุกอย่าง

หมอคาดเดาว่า น่าจะรับเชื้อมาวันที่ 15 กรกฎาคม วันที่เอาของไปให้ชุมชน อาจจะมีการสัมผัสรับเชื้อมาในปริมาณที่น้อย เพิ่งแสดงอาการเมื่อวันจันทร์ 20 กรกฎาคม เพราะวันศุกร์-เสาร์ swab ก่อนหน้านั้นก็ไม่ขึ้น

swab เช้าจันทร์ก็ไม่ขึ้น จากนั้นไป pcr ตอนบ่าย 3 ทราบผลวันอังคาร ประมาณเที่ยงครึ่ง พบเชื้อค่า 32 เชื้อต่ำมาก เลยเดินทางไปขอตรวจซ้ำโรงพยาบาล แบบวอล์กอิน ปรากฏหมอขอยังไม่บอกผล เพราะไม่มั่นใจ เพราะเชื้ออ่อนมาก เลยไปตรวจซ้ำเช้านี้อีกครั้ง เพิ่งแจ้งผลเมื่อกี้บอกว่าไม่ติด เลยทำตัวไม่ถูก

หนุ่ม กรรชัย ถึงกับงง ไล่เรียงถามว่า ครั้งแรกค่าออกมา 32 ไปตรวจอีกที่ไม่บอกค่าเชื้อ แต่บอกว่าเป็น ตรวจครั้งที่ 3 แจ้งผลว่าไม่ติด ตอนนี้รอตรวจครั้งที่ 4 ตอนนี้กักตัว ไม่ได้ทานยา ไม่มีอาการ วัดไข้ วัดออกซินเจนเองตลอด ทุกอย่างปกติผลเอ็กซเรย์ปอด ผลเลือด ออกมาก็ดีหมด ส่วน เรซซิ่ง และเลขาฯ กินนอนอยู่ด้วยกันตลอดก็ไม่ติด

แพท แจงดราม่าพัทยา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo