Entertainment

ชาวเน็ตสงสัย #แพทณปภา กับไทม์ไลน์ที่หายไป ไม่กี่วันก่อนเห็นเช็คอินพัทยาด้วย ?

ชาวเน็ตสงสัย “แพท ณปภา” กับไทม์ไลน์ที่หายไป ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ชี้ไม่กี่วันก่อนเห็นเช็คอินพัทยาด้วย?

จากกรณีที่นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 อีกราย เมื่อช่วงเย็น วันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา พร้อมแจงไทม์ไลน์ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 13-20 กรกฎาคม ซึ่งส่วนใหญ่มีออกไปทำงาน ถ่ายรายการที่ตัวเธอเองเป็นพิธีกรประจำ และอยู่ที่บ้าน ก่อนขอโทษทุกคนที่ได้พบ รวมทั้งทุกงานที่อยู่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

แพท ณปภา

แต่ล่าสุด ชาวเน็ตได้มีการตั้งข้อสงสัยถึงช่วงไทม์ไลน์วันที่ 18 กรกฎาคม หลังมีคนตาดีเห็น สาวแพท ลงรูปพร้อมเช็คอินที่พัทยา นอกจากนี้ ก็มีเพื่อนของ “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาวแพท ลงสตอรี่ที่เดียวกันด้วย โดยบอกว่า “เห็นเพื่อนหลานนางลงสตอรึ่ไปงานวันเกิดนางเมื่อวันก่อนจ้า ร้องเต้นกันสนุกสนาน มีทั้งลูกนางหลานนางรวมตัวกันอีกหลายคน โรงแรมเดียวกับที่แพทเช็คอินเลย ติดจากงานวันเกิดรึป่าวคะ”

แพท ณปภา
แพท ณปภา

ไทม์ไลน์ที่หายไป?

ก่อนจะมีคนเข้ามาปาหลักฐานเพิ่มด้วยว่า “ก็น่าจะไปพัทยามาเมื่อ 4 วันก่อนจริง ๆ นะคะ เข้าไปดูโรงแรมมา โรมแรมเพิ่งรีพลายโพสต์ค่ะ แต่ทำไมเขาไม่ถึงบอกว่าไปพัทยาสงสัย” , “เราเห็นเพื่อนหลานลงสตอรี่นะคะ เช็คอินจัดงานวันเกิด มีรูปนะคะ แคปไว้”

ขณะที่บางคนก็บอกว่า “สงสัยอันนี้เหมือนกัน หลานก็ลงรูปไปทะเล แต่ไทม์ไลน์บอกสั้น ๆ ว่า บ้าน บ้าน นี่งงเลย” , “ช่ายย หลานเขากับคนที่ไปงานลงรูปวันเดียวกันหมดเลย แต่ไทม์ไลน์ไม่เห็นมี” , “ลองถามผู้จัดการแล้วครับ พี่เขาบอกว่า ไปกันนาน แล้วครับ รูปที่เห็นคือพี่แพทลงโปรโมทพวกเสื้อผ้าอะไรแบบนี้ครับ”

แพท ณปภา 3 แพทณปภา7 3 แพทณปภา3 3 แพทณปภา4 3 แพทณปภา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo