Entertainment

งานเข้า ‘เบลล่า ราณี’ อยู่ดี ๆ ถูกติดแฮชแท็กโยงดราม่าเดือด

อยู่ดี ๆ ก็งานเข้าซะงั้น สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เพราะเมื่อคืนนี้ (20 ก.ค.) แฮชแท็ก #เบลล่าราณี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบงง ๆ

7 เบลล่า ราณี 7

และเมื่อเข้าไปส่อง ก็พบว่ามีคนบางกลุ่มยืมแฮชแท็ก #เบลล่าราณี ทวีตรายงานข่าวข่าวสารบ้านเมืองต่าง ๆ บ้างก็โยงดราม่าเดือดของคนในวงการบันเทิงที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในช่วงนี้ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับนางเอกสาวเลย

7 เบลล่า ราณี 2

7 เบลล่า ราณี 1

โดยชาวเน็ตบางคนสรุปไว้ว่า “สำหรับคนที่สงสัยว่า #เบลล่าราณี มีอะไร คือไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีแฟนคลับปั่นแท็ก ลองเลื่อนลงไปดูนะคะช่วง 3-4 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ในแท็กแทบจะไม่มีแฟนคลับเบลล่าเลย เจ้าตัวเองก็ไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้ออกมาพูดว่าเป็นกลางไม่เลือกข้างตามที่บางทวิตบอกด้วยนะคะ”

7 เบลล่า ราณี 9

ขณะที่แฟนคลับก็ได้เข้ามาบอกว่า “อยู่ดี ๆ ก็มีคนกลุ่มหนึ่งเอาเเท็กเบลล่าไปด่าค่ะ ทั้งที่พี่เค้ายังไม่ได้ทำอะไรเลย พี่เค้าก็อยู่เฉย ๆ  มีเรื่องการที่ไม่ออกมา call out เรื่องไม่ทำอะไรเลย ทั้งที่ตลอดมาพี่เบลล่าก็บริจาคช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด”

7 เบลล่า ราณี 6

“ตลอด 2 ปีที่มีโควิด-19 พี่เบลล่าก็ช่วยเหลือประชาชนมาตลอดทั้งแคมเปญเบลล่าช่วยขาย ช่วยจริงไม่เสียเงินสักบาท บริจาคเงินมากมาย,กล่องพลังใจ 20,000 กล่อง,ล่าสุดบริจาคข้าวกล่องให้โรงพยาบาลและอีกมากมาย การที่คุณว่าเค้าไม่ทำอะไรเลย มันไม่สาเหตุสมผลนะคะ #เบลล่าราณี”

7 เบลล่า ราณี 4

ก่อนจะมีคนเข้ามาบอกว่า “ทำดีก็ชื่มชมนะคะ แต่การเค้าใช้เสียงของตัวเองที่ดังกว่าคนแบบพวกเรา มีคนตั้งเยอะอาจจะเป็นแสนเป็นล้านที่เห็น แต่คนธรรมดาอย่างเราตะโกนไปก็ไม่มีใครได้ยิน เห็น ๆ อยู่ว่าทุกวันคนธรรมดาป่วยกว่าจะหาเตียงได้ตั้งรอจนตายคาห้อง ถ้าเรามีการเมืองดีมีวัคซีน ไม่มีใครอยากป่วยเพื่อรอของบริจาคหรอกค่ะ”

7 เบลล่า ราณี 5 7 เบลล่า ราณี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo