Personal Finance

‘แกร็บ’ ขยายวงเงินสินเชื่อร้านอาหารสูงสุด 5 แสนบาท เช็กเงื่อนไขที่นี่!!

แกร็บ หนุนรายย่อย-ร้านเล็กต่อยอดธุรกิจ ขยายวงเงินสินเชื่อร้านอาหารสูงสุด 5 แสนบาท จากเดิม 1 แสนบาท หนุนรายย่อยขยายสาขาเพิ่ม

นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า แกร็บ ประเทศไทย เริ่มให้บริการสินเชื่อกับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารมาตั้งแต่ปี 2563 เพื่อสนับสนุนร้านอาหารบนแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะร้านอาหารขนาดเล็ก-กลาง ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจได้

สินเชื่อร้านอาหาร

ที่ผ่านมา ได้ศึกษาความต้องการ พร้อมรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง ผ่านการสำรวจความคิดเห็นออนไลน์เป็นประจำทุกเดือน และกิจกรรมคาราวานสัญจรในทุกไตรมาส

จากการสำรวจพบว่า หนึ่งในประเด็นหลักที่ผู้ประกอบการร้านอาหาร ให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ความต้องการด้านสินเชื่อ รวมถึงการขยายวงเงินเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงร้านอาหาร หรือต่อยอดธุรกิจให้มีสาขาเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากการบริหารสภาพคล่องรายวัน

ขณะที่บริการด้านสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย ถือเป็นจุดแข็งของแกร็บ ที่ช่วยสนับสนุนร้านอาหารให้เติบโต

นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์
วรฉัตร ลักขณาโรจน์

ล่าสุด จึงได้ขยายวงเงินสินเชื่อร้านอาหาร ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด จากเดิมสูงสุด 1 แสนบาท เพิ่มเป็นสูงสุด 5 แสนบาท เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสนับสนุนการเติบโต และเสริมศักยภาพทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร

สำหรับสินเชื่อเงินสดทันใจเพื่อพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร วงเงินสูงสุด 5 แสนบาท เป็นสินเชื่อเงินสดส่วนบุคคล มีระยะเวลาผ่อนชำระ 6 เดือน และมีอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกสูงสุด 2.08% ต่อเดือน ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย มาพร้อมกับ 3 จุดเด่น ได้แก่

แกร็บ

  • สมัครง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือยื่นเอกสารเพิ่มเติม ช่วยลดขั้นตอนในการกรอกเอกสาร
  • อนุมัติไว รับสินเชื่อภายใน 1 วัน หลังจากกดยืนยันรับวงเงิน โดยระบบจะกำหนดวงเงินให้สอดคล้องกับศักยภาพทางการเงินของร้านอาหารแต่ละราย ทำให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่พร้อมใช้ได้ในทันที
  • ผ่อนสบายรายวัน ยอดผ่อนชำระรายวันจะหักออกจากรายได้ของร้านโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องผ่อนจ่ายเงินก้อนใหญ่เป็นรายเดือน  ช่วยให้บริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างไร้กังวล

พาร์ทเนอร์ร้านอาหารที่สนใจขอรับ สินเชื่อเงินสดทันใจเพื่อพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร วงเงินสูงสุด 5 แสนบาท จะต้องมีรายได้จากธุรกรรมกับแกร็บขั้นต่ำ 5 หมื่นบาทต่อเดือน อย่างน้อยเป็นเวลา 6 เดือนย้อนหลังติดต่อกัน

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.grab.com/th/en/merchant-personal-quick-cash-loan/

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo