Finance

‘กสิกรไทย’ ต่อยอด ‘รวมใจไม่ทิ้งกัน’ ลดยอดผ่อนหนี้ 10% ช่วย ‘ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง’

“กสิกรไทย” ต่อยอดโครงการ “รวมใจไม่ทิ้งกัน” ช่วยลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ทั้งบุคคลทั่วไป และธุรกิจ ผ่านมาตรการลดยอดผ่อนชำระต่อเดือน 10% สำหรับเงินกู้ และผ่อนชำระขั้นต่ำ 5% สำหรับบัตรเครดิต และบัตรเงินด่วนนาน 12 เดือน หวังแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเสริมสภาพคล่อง ทั้งในการดำเนินธุรกิจและการดำรงชีวิต

วันนี้ (11 ส.ค.) นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากปัญหาสภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ประกอบกับภาวะเงินเฟ้อ และค่าครองชีพที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ลูกค้าของธนาคาร ทั้งลูกค้าบุคคล และลูกค้าธุรกิจ ได้รับผลกระทบ ทั้งในแง่ของต้นทุนการผลิตสินค้าที่สูงขึ้น และราคาสินค้าอุปโภค และบริโภคในชีวิตประจำวันที่แพงขึ้น

ธนาคารจึงออกมาตรการช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ให้กับลูกค้าบุคคล และลูกค้าธุรกิจ ที่มีวงเงินสินเชื่อแต่ละผลิตภัณฑ์ไม่เกิน 2 ล้านบาท และไม่มีสถานะเป็น NPL

กสิกรไทย

รายละเอียดมาตรการความช่วยเหลือของธนาคารกสิกรไทย

“ลดยอดผ่อนชำระต่อเดือน 10%” ระยะเวลา 12 เดือน

  • ลูกค้าธุรกิจที่ใช้บริการ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ และสินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจ
  • ลูกค้าบุคคลที่ใช้บริการ สินเชื่อบ้าน และสินเชื่อเงินด่วน

ลูกค้าบุคคลและธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมมาตราการนี้ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน-30 ธันวาคม 2565

“ผ่อนชำระขั้นต่ำ 5%” ระยะเวลา 12 เดือน

  • ลูกค้าบุคคลที่ใช้บริการ บัตรเครดิต และบัตรเงินด่วน โดยมาตรการนี้จะเป็นการปรับยอดขั้นต่ำให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการ
กสิกรไทย
กฤษณ์ จิตต์แจ้ง

นายกฤษณ์ ย้ำว่า ธนาคารกสิกรไทยมุ่งที่จะให้ความช่วยเหลือ ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้า ทั้งธุรกิจ และบุคคล เพื่อให้ผ่านพ้นทุกวิกฤติ และเดินหน้าอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

ลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคล ที่สนใจเข้าร่วมมาตรการ สามารถลงทะเบียนผ่านทาง เว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน-30 ธันวาคม 2565

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ลูกค้าธุรกิจติดต่อได้ที่ K-BIZ Contact Center 02-8888822  ลูกค้าบุคคล ติดต่อได้ที่ K-Contact Center 02-8888888

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo