Finance

‘กสิกรไทย’ ปล่อยสินเชื่อ ‘ไซมิส แอสเสท’ 1.6 พันล้านบาท พัฒนาโครงการ Landmark@Grand Station

“กสิกรไทย” ปล่อยสินเชื่อ 1,630 ล้านให้ “ไซมิส แอสเสท” พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ “Landmark @Grand Station” ย่านรามอินทรา ตอบรับเทรนด์ขยายเมือง

​นายปัญญา คงคาไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ให้การสนันสนุนการพัฒนาโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  Landmark @Grand Station ของบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ด้วยวงเงินสินเชื่อ 1,630 ล้านบาท

กสิกรไทย

กสิกรไทย เชื่อมั่นศักยภาพ ไซมิส แอสเสท

การปล่อยสินเชื่อดังกล่าว เป็นไปด้วยความเชื่อมั่นในสถานะการเงิน และประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี โดยโครงการ Landmark @Grand Station เป็นโครงการมิกซ์ ยูส (Mixed Use) ภายใต้แบรนด์ Cassia by Banyan Tree Group ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ประกอบกับที่ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์ของพื้นที่กรุงเทพตอนเหนือ มีความโดดเด่นด้านคมนาคม รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่อำนวยความสะดวกในการเดินทาง

ทางด้าน ​นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไซมิส แอสเสท ขอบคุณธนาคารกสิกรไทย ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัท

ไซมิส แอสเสท พร้อมที่จะนำวงเงินสินเชื่อดังกล่าว เดินหน้าพัฒนาโครงการ Landmark @Grand Station มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท เพื่อที่จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางรามอินทรา  ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน จากการเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีทั้งที่อยู่อาศัย โรงแรม สำนักงาน และพื้นที่การค้า

โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ MOFFS ในราคาที่จับต้องได้ และยังใกล้กับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ The Promanade รวมทั้งสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู อีกด้วย โดยคาดว่า โครงการ Landmark @Grand Station จะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2567

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo