Finance

‘กสิกรไทย-RESAM’ ผนึกกำลังขาย ‘บ้านมือสอง’  ตั้งเป้ายอดขาย 8 พันล้าน ปี 64

“กสิกรไทย” จับมือ “RESAM”  เพิ่มช่องทางขาย “บ้านมือสอง”  ผ่าน 9 โบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ช่วยลูกค้าเลือกซื้อบ้านได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50% ฟรีค่าโอน ภายใน 31 ก.ค.นี้ ตั้งเป้าขายบ้านมือสองปีนี้ 8,000 ล้านบาท

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในปัจจุบัน อสังหาริมทรัพย์มือสองเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ คอนโด โรงงาน โกดัง และที่ดินเปล่า ที่มีข้อดีกว่าอสังหาฯ ใหม่ ทั้งในเรื่องของทำเล ราคา และความคุ้มค่า

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจซื้อ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับ “สมาคมการขาย และการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย” (RESAM) เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และความสามารถ ในการให้บริการลูกค้า อย่างครบวงจร

บ้านมือสอง

คัดสรร บ้านมือสอง จากทั่วประเทศ

ปีนี้ ธนาคารมุ่งเน้นการให้บริการแบบ “คัด คุ้ม ครบ” ซึ่งหมายถึง การคัดสรรบ้านมือสอง ทำเลดี จากทั่วประเทศ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ที่คุ้มค่า คุ้มราคา รวมถึง มีบริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ จนถึงการขอสินเชื่อ ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่ม ยอดขายอสังหาริมทรัพย์มือสอง ของธนาคาร ให้ได้ตามเป้าหมาย 8,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2564

ทางด้านนางอรุณี เทียมหงษ์ นายก RESAM เปิดเผยว่า สมาคมฯ และสมาชิก ภายใต้สมาคม จะเข้ามาช่วยให้บริการ การซื้อบ้านมือ 2 ของธนาคาร ให้เป็นไปอย่างสะดวก และครบวงจรมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การ วิเคราะห์ทำเล แนะนำราคา เสนอสินเชื่อ รวมไปถึงการประสานงาน ในการทำสัญญาซื้อขาย และโอนกรรมสิทธิ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

บริษัทที่เข้าร่วมสนับสนุนการขายบ้านมือสองในช่วงแรก ได้แก่

  • บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ อีสเทิร์น จำกัด
  • บริษัท แปลน เอสเตท จำกัด
  • บริษัท แม็กซ์บิซ จำกัด
  • บริษัท เรียลเน็กซ์ กรุ๊ป จำกัด
  • บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ หัวหิน จำกัด
  • บริษัท ทีเอส พรอพเพอร์ตี้ 2015 จำกัด
  • บริษัท นอร์ธ กาญจน์ แอสเสท จำกัด
  • บริษัท เดอะ คีย์ พร็อพเพอร์ตี้ 2018 จำกัด
  • บริษัท อีซี่แอสเซท พลัส จำกัด

นางอรุณี ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ ยอดขายอสังหาริมทรัพย์มือสอง เติบโตได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทย มีแผนขยาย ช่องทางการขายอสังหาริมทรัพย์มือสอง ผ่านบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัทที่สนใจ เข้าร่วมเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มือสอง ของธนาคาร สามารถติดต่อได้ที่ โทร 02 888-8888 กด 04 หรือ ติดต่อผ่าน RESAM โทร 086-466-4669

นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสอง ของธนาคารกสิกรไทย พบกับโปรโมชัน MID YEAR SALE อสังหาริมทรัพย์มือสอง ทำเลดี ลดจัดหนักสูงสุดถึง 50% พร้อมฟรีค่าโอนสูงสุด 100,000 บาท ดอกเบี้ย 0.99% นาน 6 เดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564 โดยสามารถเลือกชมอสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคาร ได้ที่  K-Property

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo