PR News

‘วันสยาม-ไอคอนสยาม’ อัดแคมเปญรับปีใหม่ ‘ONESIAM-ICONSIAM ช้อปดีมีคืน’

วันสยาม และไอคอนสยาม อัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่ “ONESIAM-ICONSIAM ช้อปดีมีคืน” ระหว่างวันที่ 1 ม.ค.-15 ก.พ. 65 ช้อปสนุกสุดคุ้ม ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม

วันสยาม ชอปปิงเดสติชั่น ที่ผนึกกำลังศูนย์การค้าระดับโลก ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจรับปี 2565 และเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับคนไทยของภาครัฐ ในการออกมาตรการช้อปดีมีคืน

01.ไอคอนสยาม ช้อปดีมีคืน 2565

ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามซึ่งเป็นเดสติเนชั่น ในด้านการช้อปปิ้งมีสินค้า และบริการ ที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เตรียมอัดฉีดกระตุ้นการจับจ่ายโดยเพิ่มสิทธิประโยชน์ และความคุ้มค่าให้นักช้อป

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของ และผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม เปิดเผยว่า โครงการ ช้อปดีมีคืน เป็นมาตรการของภาครัฐ ที่มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศที่สำคัญ ในช่วงต้นปี 2565 และสนับสนุนผู้ประกอบการที่อยู่ในระบบภาษีได้เป็นอย่างดี

ในนามของกลุ่มวันสยาม ซึ่งประกอบไปด้วย ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมถึงไอคอนสยาม ได้เตรียมความพร้อม เพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายอย่างเต็มที่ ด้วยการระดมแคมเปญโปรโมชั่น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ และเพิ่มมูลค่าให้การช้อปปิ้งแก่ลูกค้าด้วยแคมเปญพิเศษ “ONESIAM ช้อปดีมีคืน” ระหว่างวันที่ 1 มกราคม-15 กุมภาพันธ์ 2565

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

เพียงช้อปครบ 10,000 บาท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวบรวมใบกำกับภาษีมาแลกรับทันที Siam Gift Card มูลค่า 1,000 บาท รวม 4 ศูนย์การค้ามอบสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าจำนวนถึง 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการ

ผู้ที่ซื้อสินค้า และบริการตามจำนวนจ่ายจริง แต่รวมกันไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน สามารถนำใบกำกับภาษีจากผู้ประกอบการ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม-15 กุมภาพันธ์ 2565 นำไปใช้เป็นหลักฐานในการลดหย่อนภาษีประจำปี 2565 โดยทั้ง 4 ศูนย์การค้าของกลุ่มวันสยามและไอคอนสยาม ได้เตรียมความพร้อมและอำนวยความสะดวกในการออกใบกำกับภาษีให้มีความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

​ติดตามข้อมูลรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ร้านค้าที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการใช้ Siam Gift Card ได้ทางสื่อต่าง ๆ และเฟซบุ๊กของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม รวมทั้งแอปพลิเคชัน และไลน์ @OneSiam และ@ICONSIAM

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo