Lifestyle

‘วันสยาม’ จัด ‘ONESIAM MAGIC FROM THE UNIVERSE’ มหัศจรรย์ความสุข-ความสนุก รับปีใหม่

วันสยามเนรมิตมหัศจรรย์ความสุข และสีสันความสนุกแห่งจักรวาลรับปีใหม่ “ONESIAM MAGIC FROM THE UNIVERSE” ณ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เพื่อมอบเป็นของขวัญรับปีใหม่ วันสยาม โกลบอลเดสติเนชั่น ที่ผสานศักยภาพของ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มอบมหัศจรรย์ความสุขในคอนเซ็ปต์ “Magic from the Universe” (เมจิก ฟรอม ดิ ยูนิเวิร์ส)

เนรมิตบรรยากาศทั่วทุกพื้นที่ ให้เต็มไปด้วยความสุขและความสนุก แต่งแต้มสีสันสุดตระการตาในเทศกาลส่งท้ายปี ด้วย AR Characters ให้ทุกคนได้เข้ามาถ่ายรูป และเช็คอินกันแบบฟีลกู้ด โดยผลงานสุดสร้างสรรค์ ออกแบบโดย เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของ 3 ศูนย์การค้าได้อย่างลงตัว พร้อมรับความพิเศษกับโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 3 ธันวาคม 2564-16 มกราคม 2565

02.จุดเช็คอินบริเวณหน้าสยามพารากอน

จักรกฤษณ์ เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบ ที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้กับนักท่องเที่ยวว่า Magic from the Universe เปรียบเสมือนมหัศจรรย์ความสุขของจักรวาล ที่เหล่าสิ่งมีชีวิตทั่วทั้งจักรวาลเดินทางผ่านดวงดาว ผ่านกาแล็กซีมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเวลาหลายล้านปีแสงมายังโลก เพื่อส่งมอบความสุขมหัศจรรย์ของจักรวาลให้กับชาวโลก

“เราอยากส่งข้อความที่กำลังใจให้คนที่มาท่องเที่ยว ให้เขารู้สึกว่าประเทศเราจะค่อย ๆ ดีขึ้น คำว่า Magic เป็นข้อความง่าย ๆ แต่แสดงถึงความมหัศจรรย์ เหมือนคน ๆ หนึ่ง ที่ค่อย ๆ ฟื้นตัวขึ้นมา แล้วจับมือก้าวเดินไปด้วยกัน นอกจากนี้ความเป็นเทศกาลคริสต์มาส ผมนึกถึงองค์ประกอบต่างๆ เช่น ต้นสน ใบสน ดวงดาว ผมจึงนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของแต่ละศูนย์การค้า”

สำหรับ สยามพารากอน ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก คาแรคเตอร์จึงแสดงออก ถึงความเป็นเจ้าหญิงดวงดาว สัญลักษณ์แห่งความงดงามของคริสต์มาส มีความหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก

01 OneSiam Magic from the Universe

ขณะที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เป็นสถานที่ ที่มีวัยรุ่น และความล้ำสมัย คาแรคเตอร์จึงสะท้อนถึงความเป็นแฟชั่น มีความสดใส ผ้าคลุมสายรุ้งมุมกลับแสดงถึงการให้กำลังใจ

ด้าน สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม แสดงออกถึงความทันสมัย รักษ์สิ่งแวดล้อม คาแรคเตอร์ จึงถูกออกแบบให้เป็นก้อนน้ำแข็งที่ฟรีซใบไม้ไว้ เหมือนกับมนุษย์พยายามเก็บพืชพันธุไว้ในที่เย็น เพื่อวันหนึ่งจะต่อยอดไปถึงอนาคต

นอกจากความสนุกแบบออนกราวด์ ยังสามารถมาเซลฟี่ และเก็บภาพความประทับใจในโมเมนท์แห่งความสุขแล้ว วันสยาม ยังมอบประสบการณ์ใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงสแกน QR Code เพื่อถ่ายภาพด้วย AR เหล่าการ์ตูนสุดน่ารักหลากหลายคาแรคเตอร์ ก็จะปรากฎตัวขึ้นในโทรศัพท์มือถือ ให้แชะภาพเก๋ ๆ ผ่านกล้องหน้า หรือจะถ่ายด้วยกล้องหลัง แล้วแชร์ต่อให้เพื่อนก็สนุกได้ไม่แพ้กัน

พร้อมกันนี้ 3 ศูนย์การค้ายังมอบความมหัศจรรย์ ด้วยบรรยากาศแสงไฟประดับตกแต่งสุดตระการตา และสร้างปรากฏการณ์ความสุขให้กับทุกคน

  • ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ตื่นตาตื่นใจไปกับดวงดาวอันเจิดจรัส ส่องประกายวับวาว ใจกลางพื้นที่บริเวณโซนจีเวล พลาดไม่ได้กับต้นคริสต์มาสบริเวณพาร์ค พารากอน ที่เป็นจุดเช็คอินยอดฮิตที่มอบรอยยิ้ม และความทรงจำอันงดงามในช่วงเวลาพิเศษ ปีนี้ออกแบบอย่างสวยงามตระการตา อลังการด้วยความสูง 15 เมตร

พร้อมสนุกสนานกับถ่ายภาพเซลฟี่ในอุโมงค์ไฟแห่งดวงดาวนับล้านดวง ที่ทอดยาวตลอดบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า

สยามพารากอนยังส่งท้ายปลายปี ด้วยแคมเปญ Siam Paragon The Universe of Happiness Celebration 2021 ตื่นตาไปกับโชว์พิเศษตลอดเดือนธันวาคม และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชการใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม กับมหกรรมมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนท์ ใจกลางกรุงเทพฯ และกิจกรรมเคาท์ดาวน์ในงาน “Siam Paragon Countdown 2022” ณ พาร์ค พารากอน

12.ต้นคริสต์มาส สูงตระหง่าน 15 เมตร ณ พาร์ค พาร

  • สยามเซ็นเตอร์

เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เติมความซ่าสดใหม่ในแบบฉบับสยามเซ็นเตอร์ ด้วยปรากฏการณ์การคอลลาบอเรชัน กับแบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ อินสไปร์ ปลุกชาวสยามให้เทศกาลนี้ล้ำไปอีกขั้น นำโดย THE GUNDAM BASE ออริจินัลแฟล็กชิปสโตร์ฐานทัพกันดั้มแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Vans Flagship Store ที่จัดเต็มเอาใจสายสตรีทด้วยแฟล็กชิป สโตร์ บนขนาดพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

สำหรับสายเทรนดี้ต้องเตรียมเช็คอินกับ KFC New Concept @ Siam Center ในคอนเซ็ปต์ Urban Digital Life , FABLAB มัลติแบรนด์สโตร์สัญชาติไทย แหล่งรวม
แบรนด์ออนไลน์ชื่อดัง

ต่อด้วยการรวมตัวกันครั้งสำคัญของศิลปินชั้นนำในโปรเจคพิเศษ BOOX Project รวมผลงานการออกแบบคาแรคเตอร์ BOOX แนวสตรีท ป๊อป คัลเจอร์ มาจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิด พร้อมตื่นตาไปกับบรรยากาศแห่งความสุข กับกองทัพโมเดลกันดั้มขนาดยักษ์ และต้นคริสมาสต์กันดั้ม ตั้งเด่นตระหง่านเต็มพื้นที่สยามเซ็นเตอร์

09 ต้นคริสต์มาส กันดั้ม ที่สยามเซ็นเตอร์

  • สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย ชวนทุกคนมาค้นพบความสนุกภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Gifts สร้างความพิเศษชวนทุกคนก้าวสู่ความรู้สึกใหม่

ค้นพบมหัศจรรย์แห่งความสุข กับ HYPE BOX กล่องที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส ฉีกกฎการให้ของขวัญที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังมีของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ชวนให้ทุกคนมาค้นพบได้ทุกสไตล์ผ่านช้อปปิ้งออนไลน์ Siam Discovery Magical catalog พร้อมด้วยป็อปอัพใหม่ และบริการห่อของขวัญจาก Magical Gift Station ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

นอกจากนี้ วันสยามยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมอบความสุขอย่างต่อเนื่องส่งท้ายปีกับแคมเปญ “OneSiam Magic from the Universe 2021” ระหว่างวันที่ 3 ธันวาคม 2564-16 มกราคม 2565 มอบส่วนลดสูงสุด 90%

พร้อมกันนี้ เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้า หรือรับประทานอาหารในร้านที่ร่วมรายการ ครบตามยอดซื้อ และเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับฟรี Siam Gift Card และ Loft Gift Vocher

07.สนุกกับการถ่ายภาพ AR Characters

พิเศษสมาชิก VIZ CARD ช้อปครบยอดซื้อแลกรับ Siam Gift Card สูงสุด 2,000 บาท พร้อมแลกรับเงินคืนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมมูลค่า 7.3 ล้านบาท

​วันสยาม ร่วมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ พร้อมมอบปรากฏการณ์ความมหัศจรรย์ เติมรอยยิ้มแห่งความประทับใจตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่

สอบถามรายละเอียดโทร. 02-610-8000 หรือ FB : ONESIAM

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo