PR News

‘ปตท.’ คว้ารางวัล ‘THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021’ ประเภทอุตสาหกรรมพลังงาน

ปตท. คว้ารางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021” ประเภทอุตสาหกรรมพลังงาน ตอกย้ำการดำเนินงานยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศในธุรกิจที่ทำอยู่ 

ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ. เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ประธานในพิธี มอบรางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021” ประเภทอุตสาหกรรมพลังงาน แก่ นายเทอดเกียรติ พร้อมมูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กร และความยั่งยืน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.)  ในฐานะผู้แทน ปตท.

รางวัลดังกล่าวจัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย ยกย่ององค์กรที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศในแต่ละด้าน ประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด “สู่ชัยชนะบนสภาวะแห่งความไม่แน่นอน”

ปตท. คว้ารางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021

อันเป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้องค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในการมุ่งมั่นยกระดับศักยภาพบริหารจัดการธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของเศรษฐกิจไทยต่อไปในอนาคต

ในงานเดียวกันนี้ บริษัทในกลุ่ม ปตท. ได้แก่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) รับรางวัลประเภทอุตสาหกรรมค้าปลีกค้าส่ง และ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล TOP MANAGEMENT AWARD อีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo