PR News

ปิดเทอมใหญ่ใจฟูไปกับ ‘CP ALL KIDS CLUB CAMP 2024’ ค่ายจัดเต็มฐานกิจกรรมสนุกๆ สำหรับเด็ก

ปิดเทอมใหญ่ใจฟูไปกับ “CP ALL KIDS CLUB CAMP 2024” ค่ายจัดเต็มฐานกิจกรรมสนุกๆ ชวนเด็กๆ ตะลุยเซเว่น จำลองขนาดจิ๋ว

ช่วงปิดเทอมใหญ่หลายๆ ครอบครัวคงไม่พลาดที่จะมองหากิจกรรมสนุกๆ ให้ลูกๆ หลานๆ ได้ออกไปเสริมประสบการณ์ เติมเต็มความสุขกันในช่วงนี้   และถือเป็นปีแรกที่ทางซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่นได้จัดกิจกรรม “7 KIDS CLUB CAMP 2024” จัดเต็มฐานกิจกรรมสนุกๆ ชวนเด็กๆ มาตะลุยเซเว่น จำลองขนาดจิ๋ว

เสริมประสบการณ์ ความรู้ สร้างความสุข ความสนุก และได้แรงบันดาลใจต้อนรับปิดเทอมใหญ่ของลูก หลาน พนักงานฯ  3 วัน 2 รอบ  ในวันที่ 17-19 เม.ย. 67 และ 23-25 เม.ย. 67 ณ ธาราพาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ

CP ALL

ภายในงานเด็กๆ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซีพี ออลล์   ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ และนายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ. ซีพี ออลล์  พร้อมด้วยผู้บริหาร พี่ๆ พนักงาน ร่วมต้อนรับเด็กๆ จำนวนกว่า 200 คน

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า หลังจากได้จัดงาน CP ALL Kids Day ครั้งแรกเมื่อวันเด็กที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก ปิดเทอมนี้จึงต่อยอดสู่การจัด “CP ALL Kids Club Camp 2024” เพื่อให้ลูกหลานซีพี ออลล์ ได้ใช้เวลาช่วงปิดเทอมมาเข้าค่ายเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนๆ รู้จักที่ทำงานคุณพ่อ คุณแม่ ได้สนุกกับฐานกิจกรรมที่สอดแทรกความรู้ ฝึกให้เด็กๆ ทุกคนเป็นคนเก่ง คนดี มีความสามารถ ในแบบฉบับเซเว่น ที่จะต้องใส่ใจทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และมี DNA ความดี 24 ชั่วโมง โดยหวังว่าโครงการนี้จะสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ และครอบครัว

CP ALL

3 ฐานแห่งความสนุก

สำหรับกิจกรรม CP ALL Kids Club Camp 2024 มีทั้งหมด 3 ฐานกิจกรรมประกอบด้วย

  • ฐาน 7 KIDS CLUB: เซเว่น อีเลฟเว่นจำลอง ที่ให้เด็กๆ ทุกคน ได้สวมบทบาทเป็นพนักงานเซเว่นฯ อาทิ พนักงานแคชเชียร์, พนักงานเติมสินค้า, พนักงานชง All Cafe’, พนักงาน Chef , พนักงาน 7Delivery โดยมีพี่เลี้ยงทีมงานคอยถ่ายทอดประการณ์แสนสนุกให้อย่างใกล้ชิด
  • ฐาน 7 Go Green : ปลูกจิตสำนึกรักษ์โลก ด้วยบอร์ดเกมสุดท้าทาย น้องๆ จะได้สนุกไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ฝึกการแยกขยะประเภทต่างๆ ให้ถูกต้องผ่านเกมกระดาน เก็บคะแนนสะสมหาผู้ชนะหัวใจโกกรีน
  • ฐาน Paint From the Plant: จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ผ่านงานศิลปะชิ้นเอกด้วยสีธรรมชาติจากพืช ฐานนี้ได้พี่ๆ จากคณะเกษตรนวัตและการจัดการ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ มาให้ความรู้การผลิตสีธรรมชาติจากพืช เช่น สีน้ำเงินจากดอกอัญชัน, สีเหลืองจากขมิ้น, สีเขียวจากใบเตย และสีน้ำตาลจากกาแฟ เป็นต้น เพื่อให้เด็กๆ ได้นำมาวาดภาพตามจินตนาการ

CP ALL

กิจกรรมระเบิดความคิดสร้างสรรค์

นอกจากนี้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรมระเบิดความคิดสร้างสรรค์พร้อมโชว์สเต็ปความสนุก รำ-กลองยาว เพื่ออนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมไทย และสร้างผลงานโชว์ไอเดียล้ำจินตนาการกับฐาน 7 Action Art  ต่อด้วยกิจกรรมเปิดโลกการเรียนรู้ @สาธิตปัญญาภิวัฒน์อีกด้วย

โดยบรรยายกาศในงานอบอวลไปด้วยร้อยยิ้ม เสียหัวเราะ ความสนุกของเด็กๆ และครอบครัวที่มาร่วมงาน สำหรับกิจกรรม “7 Kids Club” จะจัดขึ้นทุกเดือนตลอดปี 2567 เพื่อให้เด็กๆ อนุบาลถึงประถมต้น ที่สนใจได้มาทำกิจกรรม เสริมความสุข สนุก และสร้างแรงบันดาลใจ ตามปณิธานองค์กร Giving and Sharing

This slideshow requires JavaScript.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo