PR News

‘มิตซูบิชิ อิเล็คทริค’ เปิดตัวครั้งแรกในไทย ‘ลิฟต์ห้องโดยสารคู่’ ติดตั้งโครงการ ‘วัน แบงค็อก’

“มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” บริษัทในเครือ “มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์เปอร์เรชั่น” ติดตั้ง “ลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่” ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย ร่วมผลักดัน  “วัน แบงค็อก” สู่การเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ทันสมัย ในรูปแบบเมืองอัฉริยะครบวงจร

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ผู้พัฒนาโครงการ “วัน แบงค็อก” (One Bangkok) กล่าวว่า บริษัทให้ความสำคัญกับประสบการณ์ และความพีงพอใจของลูกค้า หรือผู้ใช้บริการเป็นหลัก โดยเชื่อมั่นว่า มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ คือผู้นำระดับโลกในด้านระบบลิฟต์ และบันไดเลื่อน
ซึ่งจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพันธมิตรที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของโครงการ วัน แบงค็อก

Mitsu

ทางด้าน นายมุเนะฮิซะ โอกะโมะโตะ กรรมการผู้จัดการ  มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ กล่าวว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำสัญญาสั่งซื้อลิฟต์ และบันไดเลื่อน ชุดใหญ่ ประกอบด้วย ลิฟต์ จำนวน 250 เครื่อง บันไดเลื่อน จำนวน 28 เครื่อง ยิ่งไปกว่านั้น ยังติดตั้ง ลิฟต์ 2 ชั้น หรือลิฟต์ห้องโดยสารคู่ นวัตกรรมใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จำนวน 12 เครื่อง ถือได้ว่า เป็นคำสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่ที่สุด นับตั้งแต่ปี 2520 ที่เปิดดำเนินกิจการในประเทศไทย

ความไว้วางใจจาก วัน แบงค็อก ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่น ทั้งในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การติดตั้ง การบริการ และประสบการณ์ในตลาดลิฟต์และบันไดเลื่อนมาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี

Mitsu OneBKK2

Avatar photo