Social

ชมคลิป ‘ไพรวัลย์’ ฟาดจุก อยากมีเมียก็สึกไป อย่าทำศาสนาแปดเปื้อน

“ไพรวัลย์” อัดคลิปจัดหนัก อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง อยากมีเมียก็สึกไป อย่าทำศาสนาแปดเปื้อน

หลังจากกลายเป็นข่าวฉาวว่อนโลกโซเชียล กรณีคลิปเสียงที่ถูกระบุว่าคล้ายกับพระหนุ่มนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่งในเชิงชู้สาวและเสพเมถุน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง จยกระทั่งพระนักเทศน์ชื่อดังได้ตัดสินใจลาสิกขาไปแล้วนั้น

ไพรวัลย์ side

ล่าสุด ล่าสุด นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ได้ไลฟ์สดเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความประเด็นในการไลฟ์สดครั้งนี้ว่า พระคำคม กับ สีกาขี้น้อยใจ โดยส่วนหนึ่งระบุว่า

อย่าทำพระศาสนาแปดเปื้อน เป็นคนย่อมมีความอยาก ถ้าอยากก็สึกออกมาจะมีเมียกี่คนก็ได้ไม่ผิดศีลถ้าไม่แย่งของใคร แต่เป็นห่วงพระย้อย ถ้าไม่มีสังคมคอยกดดันอาจต้องกลายเป็นพระเร่ร่อน

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เห็นชัดอำนาจ และเงินเป็นใหญ่ โดยไม่สนพระธรรมวินัย

พระมีเงินเยอะแล้วกร่าง เงินกับยศตัวทำลายพระเลย อาจารย์ไพศาลเคยพูดไว้เป็นอะไรไม่ยากเท่ากับเป็นพระ เป็นพระแค่อย่างเดียวก็ยากแล้ว ถ้าพระจริง ๆ จะคิดแบบนี้ แค่ปฏิบัติให้ถูกต้องให้เหมาะสม ฉะนั้นตัวทำลายพระคือ เงินกับอำนาจ

ดูจากกรณีนี้ พระที่มีตำแหน่งยังไม่ทันสอบสวนเลย ไล่พระออกจากวัดแล้ว กรณีหลวงพี่ย้อย คนออกมาเปิดโปงเพื่อจะรักษาความบริสุทธิ์ของพระศาสนา เปิดเผยความจริง โดนไล่ออกจากวัดเหมือนหลาย ๆ เคสที่เกิดขึ้น เพราะพอเวลามีอำนาจและบ้าอำนาจ ไม่สนใจความเป็นธรรมอะไรเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo