Social

‘เค ร้อยล้าน’ โพสต์เฟซบุ๊ก เกมจนได้! ถูกจับที่อินเดีย ติดคุก 3 เดือน ฐานก่อความวุ่นวายที่มุมไบ

“เค ร้อยล้าน” โพสต์เฟซบุ๊ก เกมแล้ว ถูกจับฐานก่อความวุ่นวายที่มุมไบ อินเดีย ลั่นไม่เสียใจ อีก 3 เดือนจะบินกลับไทย

วันนี้ (24 ก.พ.) นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือที่รู้จักในนาม “เค ร้อยล้าน” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก คเณศพิศณุเทพ เทวดาผู้หยั่งรู้ ฟ้าดินฯ ระบุว่า ถูกจับขณะขึ้นเครื่องบินไปเมืองหลวง นิวเดลี ประเทศอินเดีย ข้อหาก่อความวุ่นวายในมหานครมุมไบ

ในเนื้อหาที่โพสต์ตอนหนึ่ง นายคเณศพิศณุเทพ ระบุว่า “ในที่สุด วันนี้ ก็มาถึงจนได้อะ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงจนได้อะ ข้าพเจ้าเกม จนได้อะ เค้าถูกจับ ขณะขึ้นเครื่องบิน ไปเมืองหลวงนิวเดลี ข้อหาก่อความวุ่นวายในมหานครมุมไบ”

เค ร้อยล้าน

แม้เจ้าตัวจะยื่นเงินสดจำนวน 7 แสนรูปี เพื่อขอประกันตัว แต่ตำรวจไม่อนุญาต เพราะเห็นว่าพฤติกรรมการโพสต์ข้อความ ประกาศในสาธารณะต่าง ๆ เข้าข่ายการกระทำผิดซ้ำซาก ในตัวบทกฎหมายแห่งมหานครมุมไบ ประเทศอินเดีย ทำให้ต้องรับโทษจำคุก 3 เดือน

“ถามว่าเสียใจไหมอะ ไม่เสียใจเลยแม้น้อยนิดอะ ไม่รู้สึกเสียใจเลยอะ แม้ยื่นเงินสด 7 แสนรูปี ขอประกันตัว แต่พี่ ๆ ตำรวจมุมไบ ไม่ให้ประกันตัว เพราะเห็นว่า พฤติกรรมการโพสต์ข้อความ ประกาศในสาธารณะต่าง ๆ ในมหานครมุมไบ เข้าข่ายการกระทำผิดซ้ำซาก ในตัวบทกฎหมายแห่งมหานครรัฐมุมไบ ประเทศอินเดีย พี่ ๆ ตำรวจเลยไม่ให้ประกัน”

นายคเณศพิศณุเทพ บอกด้วยว่า  เป็นห่วงภรรยาที่ต้องทนการถูกดูหมิ่นดูแคลนต่าง ๆ นานา ตนจะไม่ขอรักใครอีกแล้ว พร้อมบอกคิดถึงประเทศไทย หลังพ้นโทษในอีก 3 เดือนข้างหน้า จะรีบบินกลับประเทศไทยทันที

“เค้าขอโทษอะ เค้าไม่สามารถรักษาคำสัตย์ไว้ได้อะ เค้าจะพาตัวเองกลับประเทศอย่างสง่างามอะ เค้าไม่อาจจะรักษาคำวาจาสัตย์ไว้ได้อะ เค้าขอโทษที่รักอะ”

“มือถือเค้ากำลังแบตหมด ข้อความนี้ เป็นข้อความสุดท้ายแล้วอะ เค้าคิดถึงประเทศไทยอะ เค้าคิดถึงประเทศไทยของเค้าอะ”

เค ร้อยล้าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo