Social

สั่งสอบ ‘รองผอ.โรงเรียนสตรีชัยภูมิ’ แชทหานักเรียนหญิง ขอรูป-ชวนมาบ้าน แลกมือถือ-แก้เกรด

วงการศึกษาฉาวอีกแล้ว รอง ผอ.หนุ่มโรงเรียนสตรีชัยภูมิ ทักแชทจีบนักเรียนสาว ขอรูป มาหาที่บ้าน แลกมือถือ แก้เกรดก่อนจบ แต่เด็กไม่เล่นด้วย แฉเพจดังสนั่นโซเชียล

วันนี้ (23 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการพื้นที่การเขต สพม.เขต 30 ชัยภูมิ เดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่โรงเรียนสตรี ชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลังมีกลุ่มนักเรียนหญิง โรงเรียนดังกล่าว ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของครู ระดับรองผู้อำนวยการโรงเรียน ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ รับน้องสร้างสรรค์ระดับมหากาฬ  

โรงเรียนสตรีชัยภูมิ

เพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพแชตพูดคุย พร้อมข้อความระบุถึงพฤติกรรม รองผู้อำนวยการโรงเรียนรายหนึ่ง ตื๊อจีบนักเรียนสาวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ให้มาหาที่บ้าน เพื่อแลกเกรด กับโทรศัพท์มือถือ

เนื้อหาในแชท เป็นฝ่ายครูหนุ่มทักไปพูดคุยกับนักเรียนสาวหลายข้อความ โดยมีเนื้อหาทำนองชู้สาว บางครั้งอาจารย์รายดังกล่าวได้คุยกับทางนักเรียนหญิงว่า หลังจบ ม.6 หมั้นกันนะ และขอให้นักเรียนส่งรูปสวย ๆ ส่งมาให้ดูหน่อย

นอกจากนี้ ยังขอให้นักเรียนมาหาที่บ้านพักครู เพื่อแลกกับการซื้อมือถือให้ และแลกกับการจะแก้ไขเกรดการเรียนให้ก่อนจบการศึกษา แต่นักเรียนหญิงคนดังกล่าวไม่เล่นด้วย นำออกมาเผยทางเพจดัง แฉพฤติกรรมของอาจารย์รายนี้ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และกลายเป็นเรื่องฉาวไปทั่วโซเชียล

ทางด้านนายชัยรัตน์ เจริญสุข ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว โดยกำชับให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุดภายใน 7 วันทำการ

เมื่อได้ข้อมูลข้อเท็จจริงมา จะเร่งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อดำเนินการในอำนาจหน้าที่ตามลำดับชั้นต่อไป

โรงเรียนสตรีชัยภูมิ

รองผอ.โรงเรียนสตรีชัยภูมิ แชทหานักเรียนหญิงหลายคน

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กเพจ รับน้องสร้างสรรค์ระดับมหากาฬ  ได้ลงภาพแชทสนทนาของรองผู้อำนวยการรายนี้ กับเด็กนักเรียนหญิงหลายคน ซึ่งทางเพจ ระบุว่า 

พิกัด โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและแสดงความคิดเห็น เรื่องจากน้อง ๆ หลาย ๆ คนที่ส่งมาหลังไมค์ เกี่ยวกับพฤติกรรมของครูผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการของโรงเรียน

แชทนี้ มาจากหลาย ๆ แชท ที่น้อง ๆ หลาย ๆ คนส่งมาให้ทางหลังไมค์ของเพจ

โรงเรียนสตรีชัยภูมิ

เพิ่มเติม น้อง ๆ ท่านใดมีเรื่องที่ต้องการ แฉ เอ้ยย ประชาสัมพันธ์ครูที่นิสัยดี ๆ ของโรงเรียนนี้ หลังไมค์มาได้เลย ข้อมูลน้องเป็นความลับคร้บ ก็ความรักไม่ใช่ความลับ ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด

ข้อมูลเพิ่มเติม เข้าทวิตน้า  #โรงเรียนม่วงเหลืองย่านถนนบรรณาการ

แชทอื่น ๆ ค่อยโพสต์ครับ

ถึง คณะกรรมการนักเรียนโรงเรียนสตรีชัยภูมิ ติดต่อมาที่เพจเราด้วยน้า

รูปแชทนี้ได้ทำการปิดข้อมูลสำคัญของครูที่โดนกล่าวหาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจริง ๆ นะ ไม่ต้องไปซูม ไม่ต้องเพิ่มแสงอะไรทั้งสิ้น เชื่อเรา ห้ามเลยจริง ๆ

โรงเรียนสตรีชัยภูมิ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo