Social

ฝรั่งเตะหมอ ไหว้ขอโทษ คนขับรถพยาบาล หลังขับตัดหน้า-ชูนิ้วกลาง

ฝรั่งเตะหมอ หอบกระเช้า เข้า สภ.ถลาง ไหว้ขอโทษ “ร.ต.” คนขับรถพยาบาล หลังขับตัดหน้า-ชูนิ้วกลาง

นายเดวิด พร้อมทนายความ และล่ามเดินทางมายัง สภ.ถลาง จังหวัดภูเก็ต เพื่อพูดคุย และขอโทษ ว่าที่ ร.ต.วิบูลย์ ฮ้อบุตร คนขับรถพยาบาล กรณีที่แสดงพฤติกรรม ไม่เหมาะสม ขับรถตัดหน้ารถพยาบาล และยังชูนิ้วกลางให้กับคนขับรถด้วย

ขอโทษ2

เมื่อนายเดวิด เดินทางมาถึง ได้เข้าไปนั่งพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบว่า นายเดวิด เตรียมช่อดอกไม้ มาด้วย 1 ช่อ โดยเมื่อ เดวิด พบคู่กรณีได้ยกมือไหว้ขอโทษ และมอบดอกไม้ให้

ทั้งนี้ เหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20.21 น. ขณะที่ ว่าที่ ร.ต.วิบูลย์ ขับรถพยาบาลของโรงพยาบาลถลาง ไปสแตนบายศูนย์ฉีดวัคซีน ที่ห้างโรบินสัน สาขาถลาง ระหว่างขับไปเลยวงเวียนอนุสาวรีย์แล้วไปยูเทิร์นที่บ้านหยี่เต้ง ระหว่างที่ขับไปเรื่อยๆ มีชายชาวต่างชาติ ทราบภายหลังคือ นายเดวิด ขับรถยนต์ออดี้ สีดำ มาแทรกขวาแล้วตัดหน้ารถ หลังจากนั้น คนขับรถออดี้ ลดกระจกทำลักษณะมืออ้อมหลังคาเหมือนกับให้ทางรถพยาบาลไปทางซ้าย

แต่ทางรถพยาบาล ต้องกลับรถ หลังจากนั้นคนขับโชว์นิ้วกลางให้ และทำมือเป็นปืนจ่อหัว พร้อมคำพูดว่า fuck you แต่ด้วยความโมโห คนขับรถพยาบาลก็เลยตะโกนด่ากลับไป และนำคลิปมาลงโพสต์ในโซเชียล

กระทั่งวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ตำรวจ สภ.ถลาง แจ้งมายังผู้เสียหาย ว่าคู่กรณีคือคนขับรถออดี้ ได้แจ้งความ พ...คอมพิวเตอร์ ไว้ที่ สภ.เชิงทะเล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo