General

ผกก.ถลาง ยันไม่รู้จักชาวต่างชาติเตะแพทย์หญิง

ผกก.ถลาง ยันไม่รู้จักชาวต่างชาติเตะแพทย์หญิง เพราะเพิ่งย้ายมาประจำการ ล่าสุดเช้าวันนี้ (29 ก.พ.) นัดสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว 

จากกรณีแพทย์หญิงคนหนึ่งมาเที่ยวพักผ่อนที่ จังหวัดภูเก็ต แล้วถูกชายชาวต่างชาติเตะหลัง ขณะนั่งที่บันไดชมพระจันทร์ในคืนวันมาฆบูชา แถมถูกเมียฝรั่งคนดังกล่าวที่เป็นคนไทยด่ากราด ดูถูกเหยียดหยาม แถมยังอ้างว่ามีตำรวจยศใหญ่คอยดูแลอยู่เบื้องหลัง

ไม่รู้จัก

ล่าสุดเฟซบุ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ระบุว่า พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลาง เปิดเผยกรณีงกล่าวว่า วันที่เกิดเหตุมีการเจรจา และสายตรวจได้เสนอแนวทางในการไกล่เกลี่ย แต่ทั้ง 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ ตำรวจสายตรวจจึงแนะนำให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และแจ้งความ เมื่อวันที่ 25 กุมาพันธ์ 67

พ.ต.อ.นิกร กล่าวต่อว่า ตำรวจไม่ได้สนิทสนมกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตามที่มีการกล่าวอ้าง และในเช้าวันนี้ (29 ก.พ.) พนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคุณหมอมาสอบปากคำ รวมทั้งรวบรวมเอกสารใบตรวจร่างกาย และหลักฐานที่ผู้เสียหายมี เพื่อประกอบสำนวนคดี

ส่วนที่มีการระบุว่า รู้จักกับนายตำรวจยศใหญ่ในพื้นที่ สามารถเคลียร์เรื่องได้นั้นยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักกับตำรวจรายใดเป็นพิเศษ คู่กรณีก็ประกอบธุรกิจส่วนตัว อาจจะรู้จักตำรวจที่อื่นเป็นการส่วนตัว แต่สำหรับตนไม่รู้จัก เพราะเพิ่งย้ายมาประจำการที่ สภ.ถลาง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo