General

ชายต่างชาติยืนยันไม่ได้เตะแพทย์หญิง แค่สะดุดบันไดแล้วเท้าไปโดน

ชายต่างชาติ ยืนยันไม่ได้เตะแพทย์หญิง แค่สะดุดบันไดแล้วเท้าไปโดน เสียใจ และอยากขอโทษ เผยมีคลิปหลักฐานรอมอบให้ตำรวจ

กรณีแพทย์หญิงท่านหนึ่ง ร้องเรียนว่า ถูกชายชาวต่างชาติที่มีภรรยาคนไทย ทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ เพียงเพราะคุณหมอกับเพื่อน ไปนั่งพักเหนื่อยที่บันไดพูลวิลลา ที่ชายหาดในจังหวัดภูเก็ต และยังบอกด้วยว่า ชายต่างชาติคนดังกล่าว เป็นเจ้าของมูลนิธิที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือช้าง ส่วนภรรยาที่เป็นคนไทยก็อ้างว่า รู้จักกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่  จนทำให้เกรงว่าตัวเองจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

สะดุด

เมื่อคืนนี้ (28 ก.พ.67) เพจเฟซบุ๊ก ‘โหดจัง จังหวัดภูเก็ต’ โพสต์คลิปนายเดวิด ชาวต่างชาติที่ถูกกล่าวหา พร้อมกับทนายความ มาชี้แจงว่า ไม่มีการเตะหรือถีบคุณหมออย่างที่ถูกกล่าวหา แต่เป็นอุบัติเหตุ จากการสะดุดล้มตรงบันได  จึงทำให้เท้าของนายเดวิด ไปถูกตัวคุณหมอ  ไม่ได้เจตนาที่จะเตะหรือถีบคุณหมอเลย  พร้อมกับแสดงความเสียใจ และอยากขอโทษคุณหมอ ยืนยันว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ และในวันนั้นไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 02 29 เวลา 10.58.26

พร้อมกับระบุว่า มีคลิปวีดีโอที่นายเดวิดถ่ายไว้ ตอนที่เดินสะดุดล้ม แต่ยังไม่ขอเปิดเผย เพราะจะเก็บไว้เป็นหลักฐานหากตำรวจจะดำเนินคดี

นอกจากนี้ นายเดวิด ยังบอกผ่านทนายความว่า ก่อนหน้านี้ เคยถูกบุคคลภายนอก บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ส่วนบุคคล จึงเกิดความระแวงว่าจะเป็นเหตุการณ์แบบเดียวกันหรือไม่ จึงมาขอให้คุณหมอออกไปจากพื้นที่ตรงนั้น แต่ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ขอบคุณคลิป ข้อมูล โหดจัง จังหวัดภูเก็ตสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo