Social

สาวแจ้งความจับ ‘หมอคุณไสยคนดัง’ ลวนลาม อ้างเสริมเสน่ห์

สาวแจ้งความจับ “หมอคุณไสยคนดัง” ลวนลามร่างกาย อ้างเสริมเสน่ห์ เผยโด่งดังจากการไปออกรายการผี

เพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหาย เป็นหญิงสาว อายุ 31 ปี เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังถูกอาจารย์ไสยศาสตร์คนหนึ่ง อ้างว่าจะแก้คุณไสย แต่กลับลวนลามตามร่างกาย

คุณไสย

ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเดินทางไปแก้คุณไสย โดยรู้จักอาจารย์คนดังกล่าว ที่มีชื่อเสียงจากการไปออกรายการผีชื่อดัง ตนได้ดูรีวิวในกลุ่มหมอดู เชื่อว่ามีวิชาอาคม น่าจะแก้คุณไสยได้จริงๆ จึงติดต่อไปนัดวัน

วันที่ไปถึงที่สำนัก พบเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ ตนได้พบแม่ของอาจารย์ และตัวอาจารย์เองอยู่ที่บ้าน อาจารย์รายนี้พาขึ้นไปทำพิธีบนชั้นสอง ในช่วงทำพิธีก็มีการทำหุ่น แล้วก็ตัดเล็บ  ตัดผม แล้วเอาไปยัดไว้ในหุ่น ก่อนที่จะให้ตนเองนอนลง แล้วนำหุ่นที่ทำพิธีมากดตามตัว รวมถึงหน้าอกและของลับ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นขั้นตอนในการทำพิธี

หลังจากที่ทำพิธีเสร็จแล้ว ก็ได้มีการชักชวนไปกินข้าว โดยระหว่างทางกลับ อาจารย์คนดังกล่าวบอกว่าจะเสริมเสน่ห์ให้ จากนั้นได้ยื่นมือมาจับที่หน้าอกทั้งสองข้าง 2 ครั้ง ก่อนที่จะล้วงไปจับที่ของลับ แล้วก็มากระซิบที่ข้างหูว่า “เทวดา ผีสาง นางไม้  ผู้หญิงคนนี้เป็นเมียฉัน”

ผู้เสียหายรู้สึกว่าพฤติกรรมนี้ เป็นการคุกคามทางเพศ อยากที่จะดำเนินคดี และอยากปกป้องสิทธิ์ของตนเอง ไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่น รวมทั้งคนที่เคยโดนแบบเดียวกัน อยากให้ออกมาเอาผิดเขา ไม่ต้องกลัว

ที่มา โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo