Politics

‘บิ๊กป้อม’ ตั้งเด็กเก่า ‘หญิงหน่อย’ เสริมทัพทีมโฆษกพลังประชารัฐ

“บิ๊กป้อม” ตั้ง “ฟิล์ม-เกณิกา” เด็กเก่า “หญิงหน่อย” เสริมทัพทีมโฆษกพลังประชารัฐ เตรียมพร้อมรับศึกเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้มีคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ ที่ 123/2565 เรื่อง แต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้การบริหารงานของพรรคพลังประชารัฐและหัวหน้าพรรคเป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุตามอุดมการณ์ วัตถุประสงค์และนโยบายของพรรค

พลังประชารัฐ

ตั้งทีมโฆษกพลังประชารัฐ

อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ. 2561 และแก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 17 จึงแต่งตั้ง ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ดังนี้

  • นายอรรถกร ศิริลัทธยากร
  • นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์
  • นางสาวทิพานัน ศิริชนะ
  • นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์
  • นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์

โดยให้ยกเลิกคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ ที่ 115/2565 ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2565 เรื่องแต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ตั้งแต่ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

พลังประชารัฐ
ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

“ฟิล์ม” ทีมโฆษก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ 3 คน แรกคือ นายอรรถกร นางสาวพัชรินทร์ และนางสาวทิพานัน ถือเป็นลูกหม้อของพรรคพลังประชารัฐมาตั้งแต่การตั้งพรรค ส่วนอีก 2 คน ได้ยื่นใบลาออกจากพรรคไทยสร้างไทย โดย นางสาวเกณิกา เป็นอดีตรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. (บางบอน-หนองแขม) โดยยื่นใบลาออกเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 ขณะที่ นายรัฐภูมิ หรือ “ฟิล์ม” ได้แจ้งลาออกต่อ กกต. เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565

พลังประชารัฐ

สำหรับนายรัฐภูมิ ได้ทำกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคพลังท้องถิ่นไทย พรรคเพื่อไทย พรรคไทยสร้างไทย และล่าสุดคือพรรคพลังประชารัฐ นอกจากนี้ ยังมีภาพปรากฎว่าเดินตามหลังนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระหว่างลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินโครงการดิจิทัลชุมชน ที่จังหวัดตาก และล่าสุดมีภาพร่วมคณะนายชัยวุฒิ ไปร่วมประชุม รัฐมนตรีดิจิทัลของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค Asia – Pacific Digital Ministerial Conference สมัยที่ 1 ที่สาธารณรัฐเกาหลีด้วย

ทั้งนี้ นายรัฐภูมิและ นางสาวเกณิกา ยังมีชื่อเป็นคณะกรรมการขับเคลื่อนสังคมประชารัฐของพรรคพลังประชารัฐด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo