Politics

‘อนุทิน’ เผย ‘บิ๊กตู่’ แฮปปี้ดี ปัดคุยปม 8 ปี แต่อวยพรให้ท่านโชคดี

“อนุทิน” เผย วันนี้ “บิ๊กตู่” แฮปปี้ดี ปัดคุยปม 8 ปี แต่อวยพรให้ท่านโชคดี หวังทุกอย่างจบลงด้วยความเรียบร้อย

ที่ กระทรวงกลาโหม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อม นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่ออำลาในโอกาสเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายนนี้

อนุทิน

“พล.อ.ประยุทธ์” ยิ้มแย้มดี

นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ นพ.เกียรติภูมิ ไปร่ำลา พล.อ.ประยุทธ์ ในโอกาสเกษียณอายุราชการ โดยได้รับคำอวยพร ส่วนบรรยากาศเป็นไปด้วยดี เนื่องจากนพ.เกียรติภูมิ มีความใกล้ชิด เพราะต้องทำงานโควิด-19 ด้วยกัน ซึ่งวันนี้สีหน้าพล.อ.ประยุทธ์ ก็ยิ้มแย้มดี

อนุทิน

ขอให้ท่านโชคดี

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ กรณีศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำตัดสินกรณีดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปีหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่ขอให้ท่านโชคดี หวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยความเรียบร้อย เราคงพูดได้เท่านี้

อนุทิน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยกับคนใกล้ชิดว่า ไม่ว่าในวันที่ 30 กันยายนนี้ผลการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญจะเป็นอย่างไร ก็พร้อมยอมรับในกระบวนการ ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร มีท่าทีปกติ

อนุทิน

โดยช่วงเช้าวันที่ 30 กันยายนพล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่กระทรวงกลาโหม จากนั้นจะกลับเข้าบ้านพักภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 ทม.รอ.) เพื่อติดตามคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo