Politics

‘บิ๊กป้อม’ บอกข่าวดีประชุมครม.วันนี้ ปัดตอบรับไมตรี ‘คุณหญิงพจมาน’ หรือไม่

“บิ๊กป้อม” บอกข่าวดีประชุม ครม. วันนี้ พร้อมสั่งทุกหน่วยงานร่วมแก้ปัญหาน้ำท่วม ปัดตอบรับไมตรีจิต “คุณหญิงพจมาน” หรือไม่

ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า การประชุม ครม. วันนี้มีเรื่องดี ๆ โดยที่ประชุมครม.ได้มีมติขึ้นค่าแรง ส่วนเรื่องปัญหายาเสพติดก็ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานและข้าราชการทุกคนต้องรับผิดชอบโดยเฉพาะกับบรรดาผู้เสพถ้าไปเจอผู้เสพรายใดที่เสพยาแล้วฆ่าพ่อฆ่าแม่หรือลูกของตัวเอง ก็ต้องรีบโทรศัพท์ถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบหมายเลข 1567,191 โดยทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเข้ามารับตัวไป

บิ๊กป้อม

สั่งแก้ไขปัญหาน้ำท่วม

ส่วนความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในขณะนี้ ได้สั่งการไปแล้วทั้งหมดว่าให้ทุกหน่วยงานของทางราชการ โดยเฉพาะหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น กระทรวงหมาดไทย เข้าไปช่วยเหลือประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วม

บิ๊กป้อม

ไปถามคุณหญิงพจมานสิ!

สำหรับความเคลื่อนไหวของคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภริยานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ออกมาร่วมงานพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่จังหวัดเชียงใหม่ว่าในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะรับไมตรีจิตคุณหญิงพจมานด้วยหรือไม่ว่า ก็ไปถามคุณหญิงพจมานสิ

เมื่อถามว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะทำการเมืองร่วมกันในอนาคต พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามดังกล่าว ได้แต่โบกมือและส่ายหน้า

บิ๊กป้อม

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ที่โบกมือแสดงว่าจะไม่ร่วมกิจกรรมทางการเมืองกันใช่หรือไม่ เพราะมีการมองกันว่า พล.อ.ประวิตรและคุณหญิงพจมาน สามารถพูดคุยทางการเมืองกันได้ และมีการตีความไปสู่การพัฒนาทางการเมือง พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบก่อนเดินขึ้นรถออกไปทันที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo