Politics

‘ชัชชาติ’ ประกาศชัด! ไม่สานต่อนโยบายเดิม ลั่นถ้าของเก่าดี จะเลือกตั้งทำไม

“ชัชชาติ” ยืนยันทุกนโยบายที่หาเสียงทำได้จริง ประกาศชัด!! ไม่จำเป็นต้องสานต่อนโยบายเดิม ไม่งั้นจะเลือกตั้งทำไม ถ้าของเก่าดี

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังจับสลากเบอร์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ได้เบอร์ 8 ว่าไม่ซีเรียสว่าจะจับได้เบอร์อะไร แต่การได้เบอร์ 8 หมายความว่าจะเป็นการทำงานแบบอินฟินิตี้ คือไม่มีที่สิ้นสุด ทุกเลขเป็นเลขที่มีความมงคลอยู่ทั้งหมด ไม่สำคัญว่าจะจับได้เบอร์อะไร ยืนยันว่า นโยบายทุกอย่างที่หาเสียงสามารถทำได้จริงและปฏิบัติได้จริง ไม่สำคัญว่าผู้ว่าฯ กทม.จะต้องทำงานสานต่อจากเดิม ไม่อย่างนั้นจะเลือกตั้งใหม่ไปทำไม ถ้าของเก่าดี

ชัชชาติ

นโยบายทุกข้อทำได้จริงทั้งหมด

เมื่อถามถึงความเห็นของ พล.อ.ประยุทธ์ที่ระบุว่า ขอให้ชาวกรุงเทพฯ เลือกผู้ว่าฯ ที่มีนโยบายที่สามารถปฏิบัติได้จริง และมีผลงาน นายชัชชาติ บอกว่า เป็นความเห็นของ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ยืนยันว่า นโยบายทุกข้อของตนเองทำได้จริงทั้งหมด ซึ่งการหาเสียงในวันนี้จะเน้นไปยังรถ EV รถที่ลดการสร้างมลพิษทางอากาศในการหาเสียงตลอด 50 วัน รวมไปถึงป้ายหาเสียงหรือสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ ก็เป็นวัสดุที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและคนกรุงเทพฯ ส่วนเรื่องโพลที่ออกมาก็เป็นเพียงโพล อาจจะมีความคลาดเคลื่อนก็เป็นได้

ชัชชาติ

เดินหน้าหาเสียง

อย่างไรก็ตาม จากนั้น นายชัชชาติ พร้อมคณะเดินทางไปทำกิจกรรมหาเสียงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ด้วยขบวนรถ EV หาเสียง ใช้เส้นทาง ถ.ประชาสงเคราะห์ – แยกประชาสงเคราะห์ – ถ.ดินแดง – ถ.ราชวิถี – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพญาไท) ไปจนถึง BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ ก่อนจะโดยสารรถไฟฟ้าเดินทางไปหาเสียงย่านสีลม โดยขบวนรถยนต์ของทีมชัชชาติ ได้นำสติกเกอร์หมายเลข 8 มาติดทันทีหลังทราบเบอร์ที่จับสลากได้ ซึ่งขบวนรถส่วนใหญ่จะสกรีนด้วยรูปการ์ตูนนายชัชชาติ

ชัชชาติ ชัชชาติ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo