Politics

‘นายกรัฐมนตรี’ ถึงเมืองกลาสโกว์แล้ว! ลั่นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

“นายกรัฐมนตรี” ถึงเมืองกลาสโกว์แล้ว ชี้เปิดประเทศวันนี้เริ่มต้นไปได้ด้วยดี เผยมีกว่า 60 เที่ยวบินถึงไทยแล้ว ขอส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ ลั่นพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.40 น. วันนี้ (1 พ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ เดินทางถึงท่าอากาศยาน Glasgow Prestwick เมืองกลาสโกว์ สหราชอาณาจักร โดยให้สัมภาษณ์ก่อนลงจากเครื่องบินที่เมืองกลาสโกว์ สหราชอาณาจักร เพื่อปฏิบัติภารกิจในการเข้าร่วมประชุมระดับผู้นำในการประชุมรัฐภาคีกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่ 26

ประยุทธ์ 1116431

นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวแสดงความยินดีกับบรรยากาศการเปิดประเทศวันแรก โดย ขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีความพร้อมที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการเปิดประเทศ

IMG 20211101134921000000

“รับทราบจากการรายงานข่าวมาว่าการเปิดประเทศไทยในวันนี้เริ่มต้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเที่ยวบินต่าง ๆ ก็เข้ามายังประเทศไทยกว่า 60 เที่ยวบิน และได้รับรายงานว่าทุกส่วนงานมีความพร้อมได้รับการชื่นชมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยังมีความบกพร่องอยู่ก็ขอให้ดำเนินการให้ดีที่สุด เพื่อที่จะแก้ปัญหาและเดินหน้าประเทศของเราต่อไปให้ได้โดยเร็วที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกภาคส่วน และผมก็จะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดที่นี่ ที่เมืองกลาสโกว์” นายกรัฐมนตรี กล่าว

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo