Politics

‘พล.อ.ประวิตร’ เดือด!! เหวี่ยงสื่อ ‘ที่ไหนวะ’ หลังถูกถามขู่ลาออกหากยังทะเลาะกัน

“พล.อ.ประวิตร” เดือด!! เหวี่ยงสื่อ “ที่ไหนวะ” หลังถูกถามขู่ลาออกหากในพรรคยังทะเลาะกัน

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.ได้เดินทางมาพร้อมกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พระเยาและเลขาธิการพรรคพปชร. โดยมีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคมารอต้อนรับ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกรณีในการประชุมแกนนำและส.ส.พรรค ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ต.ค. ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้ขู่ในที่ประชุมว่า หากยังทะเลาะกันอยู่จะลาออก โดยพล.อ.ประวิตร ได้หันหน้ามาตอบด้วยอารมณ์หงุดหงิด ว่า “ที่ไหนวะ”

ประวิตร2810641

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ไม่มีการทะเลาะกันใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามก่อนเดินขึ้นลิฟท์ไปประชุมกรรมการบริหารพรรคทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับ พล.อ.ประวิตร โดยลงจากรถมาด้วยสีหน้าตึงเครียดและไม่สนใจสื่อมวลชนที่กำลังสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตรอยู่ โดยได้เดินฝ่าวงสัมภาษณ์สื่อมวลชนขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกับ พล.อ.ประวิตร และนางนฤมล ทันที

DSC 1631

ทั้งนี้ ก่อนพล.อ.ประวิตรเดินทางมาถึง นางนฤมลได้ลงมารอต้อนรับและให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า การประชุมวันนี้ขอให้รอฟังหัวหน้าพรรค

เมื่อถามถึงกระแสข่าวการเคลียร์ใจว่าพล.อ.ประวิตร ขู่จะลาออกหากปัญหาไม่ยอมจบ นางนฤมล กล่าวว่า ตนไม่ทราบเห็นแต่ในข่าว ส่วนเรื่องที่ พล.อ.ประวิตร ขู่จะลาออกตนก็ไม่ทราบ ท่านไม่ได้ให้สัมภาษณ์

75834

ผู้สื่อข่าวถามว่าตั้งแต่ถูกปลดจาก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน ดูเหมือนไม่ค่อยรับสายจากสื่อ นางนฤมล ยกมือขอโทษ พร้อมกับระบุว่า ตนยังปรารถนาดีกับทุกคนเสมอ แต่บางเรื่องก็ไม่อยากพูด เพราะเป็นเรื่องอ่อนไหว

เมื่อถามย้ำว่าตอนนี้กำลังใจยังดีอยู่ใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ก็ทำงานให้พรรค ให้ประชาชน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo