Politics

‘บิ๊กป้อม’ ลงนามเรียกประชุม พปชร. พรุ่งนี้ ‘วิรัช’ มั่นใจปัญหาจบ!

“พล.อ.ประวิตร” ลงนามเรียกประชุมพรรคพลังประชารัฐพรุ่งนี้ “วิรัช” มั่นใจปัญหาทุกอย่างจบ!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ ลงนามนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพร้อมทั้งหัวหน้าภาคของพรรคฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 12.30 น. ที่ทำการพรรคฯ อาคารรัชดาวัน

ทั้งนี้ แกนนำพรรคพลังประชารัฐรายหนึ่ง เปิดเผยว่า หัวหน้าพรรคฯ มีความเป็นห่วงเกี่ยวกับกระแสข่าวต่าง ๆ ที่คลาดเคลื่อนในขณะนี้ จึงเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พร้อมทั้งหัวหน้าภาคด้วยในคราวเดียวกัน เพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกัน

ประวิตร2710641

ด้านนายวิรัช รัตนเศรษฐ กรรมการบริหาร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวกรรมการบริหารพรรคส่งหนังสือลาออกจากตำแหน่ง โดยยืนยันว่า จากการตรวจสอบ กับนายทะเบียนพรรค ยังไม่มีกรรมการบริหารพรรคส่งหนังสือลาออก และไม่สามารถตอบได้ว่าปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในพรรคเกิดจากอะไร

“ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งบ่ายวันพรุ่งนี้ (28ต.ค.) จะประชุมทำความเข้าใจ ปรับความเข้าใจกัน และมั่นใจว่าปัญหาทุกอย่างจะจบลงในวันพรุ่งนี้ ส่วนนายกรัฐมนตรี จะมาเป็นหัวหน้าพรรค พลังประชารัฐหรือไม่นั้น ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้” นายวิรัช กล่าว

วิรัช รัตนเศรษฐ e1635314227186
ภาพจากเฟซบุ๊ก “บ้านรัตนเศรษฐ”

สำหรับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคนั้น ได้พูดคุยกันตลอด ยังมีกำลังใจดี ส่วนจะปรับเปลี่ยนตำแหน่งเลขาธิการพรรคหรือไม่ ยังตอบไม่ได้ ยืนยันว่าปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐจะไม่กระทบการทำงานในสภาฯ เพราะเป็นคนละส่วนกัน แยกแยะได้ มั่นใจว่าปัญหาในพรรคจะไม่เป็นชนวนให้นายกรัฐมนตรียุบสภา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo