Politics

‘ณัฐวุฒิ’ อ่านเกม ‘2 ป.’ ปมปรับครม. – ปชป.โวยวาย แค่ตลกคั่นเวลา!!

“ณัฐวุฒิ” โพสต์ปม ” 2 ป.” กับเกมปรับครม. ส่วนประชาธิปัตย์ โวยวายโดนยึดหน่วยงาน ฮึดฮัด ชี้เป็นเรื่องตลกคั่นเวลา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. และแกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ โพสต์ข้อความแสดงความเห็นทางการเมืองผ่านทางเฟซบุ๊ก  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เนื้อหาiระบุ “พลันที่ พล.อ.ประวิตร ลั่นประกาศิตว่า ไม่มีการปรับครม. ทำให้เรื่องซึ่งเป็นธรรมดา เมื่อเก้าอี้รัฐมนตรีว่างลง กลายเป็นเดิมพันการอยู่หรือไปของรัฐบาล

ปรับไม่ปรับเป็นเรื่องของคนชื่อประยุทธ์ แต่เมื่อคนพูดกลายเป็นชื่อประวิตร จึงเท่ากับยื่นคำขาดต่อคนชื่อประยุทธ์ ว่าถ้ากล้าปรับก็ลองดู ซึ่งก็ยังไม่แน่ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะฟังเพราะตัวนายกฯ เองมีโจทย์การเมืองต้องแก้ โดยเฉพาะการบริหารอำนาจในสถานการณ์สำคัญ แผนเคลื่อนพรรคใหม่จะเดินคล่องกว่าถ้าปลัดฉิ่ง ได้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรี
ณัฐวุฒติ
หมากนี้เท่ากับพล.อ.ประวิตร รุกฆาต ทั้งทวง 4 หน่วยงานกระทรวงเกษตรคืนมาไว้ในมือ เท่ากับร.อ.ธรรมนัส ยังมีอำนาจในทางปฏิบัติต่อหน่วยงานเดิมที่กำกับตอนเป็นรัฐมนตรี และขวางลำการปรับครม.ไม่ยอมเสียโควต้าพรรคให้นายกฯ
ถึงตรงนี้พล.อ.ประยุทธ์ เล่นยาก ยิ่งนานยิ่งยาก ใครเพ้อหาการเสียสละเพื่อประเทศ ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง การเมืองสะอาดของคนดี ตื่นมาดูความจริงด้วยว่าคนพวกนี้ทำอะไรกันอยู่ และบ้านเมืองพินาศไปแล้วขนาดไหน
ส่วนประชาธิปัตย์ที่โวยวายเรื่องหน่วยงานโดนยึด ฮึดฮัด ถึงขั้นจะอยู่กันไม่ได้ เป็นเรื่อง ตลกคั่นเวลา ดูเอาฮากันไป”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight