Politics

‘พิมรี่พาย’ จัดหนักฟาด ‘คุณโทนี่’ ขออย่าใช้เป็นเครื่องมือเหน็บแนมใคร!!

“พิมรี่พาย” จัดหนักฟาด “คุณโทนี่” อย่าใช้ตนเป็นเครื่องมือเหน็บแนมใคร ลั่นอยู่นอกประเทศจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศเนี่ยจะซวยเอา วอนอย่าให้ดิฉันซวยเลยค่ะ!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ “โทนี่” หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome โดยตอนหนึ่ง นายทักษิณ ได้พูดถึง “พิมรี่พาย” โดยระบุว่า ภายในเรือนจำเขามีสนามฟุตบอล มีโรงอาหาร เราสามารถเปลี่ยนมาเป็นโรงพยาบาลสนามชั่วคราวได้หรือไม่ หรือถ้าตั้ง (รพ.สนาม) มันแพง ก็ไปขอ “พิมรี่พาย” ตั้งให้ พอตั้งแล้วก็เอาคนออกมาตรงนั้นซะ และไปทยอยฉีดวัคซีน

พิมรี่พาย19564

ล่าสุด “พิมรี่พาย” ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ดิฉันขอพูดถึง “คุณโทนี่” หน่อยนะคะ คุณโทนี่ที่ดิฉันหมายถึงก็คือคุณทักษิณ ชินวัตร นะคะ พูดถึงดิฉันเมื่อคืน ดิฉันไม่ทราบนะคะเพราะดิฉันไม่ได้ไปเล่นโซเชียลอะไร ดิฉันไม่ว่าง ดิฉันทำงาน ดิฉันทำบุญ มีคนส่งคลิปมาให้ดิฉันเยอะมาก บอกว่า “คุณทักษิณ” พูดถึงดิฉัน ดิฉันขอพูดหน่อยนะคะ

“ท่านอยู่ข้างนอกประเทศ ท่านจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศเนี่ยจะซวยเอานะคะ ได้โปรดอย่าลากดิฉันไปเกี่ยวข้องนะคะ กราบขอร้อง ทุก ๆ คน ทุก ๆ สื่อ ทุก ๆ ทีมงาน ดิฉันยังอยากทำบุญต่อ อย่าให้ดิฉันซวยเลยค่ะ ท่านพูดทีนึง อีกฝั่งนึงก็ด่าดิฉัน ดิฉันรู้เรื่องมั้ยคะ อีกฝั่งหนึ่งพูดอีกทีหนึ่ง ……. ยืนขายปลาร้าอยู่งกๆ เนี่ย ต้องมาโดนด่ามั้ย มันใช่เรื่องมั้ย มันสมกับที่ทำมั้ย ทำความดีต้องโดนด่ามั้ย เพียงเพราะว่ามึงพูด

ดิฉันอยากอยู่ในประเทศนะคะ ดิฉันไม่อยากจะไปตายที่ต่างประเทศ ดิฉันอยากอยู่ต่อค่ะ ดิฉันอยากทำความดีต่อ ดิฉันมีโปรเจกต์ความดีมากมายค่ะ ขอความกรุณานะคะ เลิกเอาดิฉันไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมนะคะ อย่าแปล อย่าแปลเจตนาดิฉันผิด ขอบพระคุณค่ะ” พิมรี่พาย กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo