Politics

‘ข้าราชการระดับสูง’ ตบเท้าเข้าอวยพรวันเกิด ‘บิ๊กตู่’ ล่วงหน้า

ข้าราชการระดับสูงทั้งพลเรือน – ทหารตบเท้าเข้าอวยพรวันเกิด “พล.อ.ประยุทธ์” ล่วงหน้า โดยเจ้าตัวมอบหลวงปู่ทวด – เครื่องวัดอุณหภูมิเป็นที่ระลึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเป็นประธานประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) หรือ ศบค.ชุดใหญ่ ได้มีข้าราชการระดับสูง ทั้งในส่วนของข้าราชการพลเรือนและทหาร รวมทั้งบุคคลใกล้ชิดได้เข้าอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เนื่องในวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะมีอายุครบ 67 ปี

ประยุทธ์19364

โดยนายกรัฐมนตรีมอบหลวงปู่ทวดวาระ 108 ปี อาจารย์ทิมและเครื่องวัดอุณหภูมิ เป็นที่ระลึกแก่ผู้ที่มาอวยพร สำหรับในวันที่ 21 มีนาคม ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ นายกรัฐมนตรีจะทำบุญเป็นการส่วนตัวกับครอบครัว จะไม่เปิดบ้านให้บุคคลต่าง ๆ เข้าอวยพร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีเข้าปฎิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาล โดยใช้ประตูทางเข้าที่สอง บริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทะลุฟ้าจำนวนหนึ่งตะโกนโห่ไล่ผ่านเครื่องขยายเสียง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวดูแลความปลอดภัยบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล ไม่มีเหตุความวุ่นวาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo