Politics

‘ศาสตรา’ ส.ส.สงขลา ทำสำเร็จ! ขอขยายเขตประปาหาดใหญ่

“ศาสตรา” ส.ส. สงขลา พรรคพลังประชารัฐ ทำสำเร็จ ประสานขอขยายเขตประปาส่วนภูมิภาค สู่ชุมชนทางรถไฟ สถานีรถไฟคลองอู่ตะเภา อำเภอหาดใหญ่ หลังต้องซื้อน้ำใช้ในราคาที่แพง

นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.จังหวัดสงขลา เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ร่วมแสดงความยินดีกับพี่น้องประชาชน ในชุมชนทางรถไฟ สถานีรถไฟคลองอู่ตะเภา อำเภอหาดใหญ่ ภายหลังจากที่การประปาส่วนภูมิภาค จังหวัดสงขลา เข้ามาติดตั้งน้ำประปา

S 3858776

นายศาสตรา ระบุว่าหลังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา พบว่าพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชุมชนทางรถไฟ สถานีรถไฟคลองอู่ตะเภา อำเภอหาดใหญ่ ได้รับความเดือดร้อนไม่มีน้ำประปาใช้ และต้องใช้น้ำบาดาลที่ไม่สะอาดมาหลายปี จึงทำให้ต้องออกไปซื้อน้ำประปากับเอกชนมาใช้ เป็นเงินลิตรละ 16 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่สูง

ดังนั้น ตนเองจึงได้ประสานไปยังการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดสงขลา หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอติดตั้งน้ำประปาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ สร้างความดีใจให้กับคนในชุมชนเป็นอย่างมาก

S 3858780

นายศาสตรา ยืนยันที่จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกเรื่องที่ได้รับความเดือดร้อน โดยจะไม่ทิ้งพื้นที่ไม่หนีประชาชน

ขณะเดียวกันการลงพื้นที่ครั้งนี้ นอกจากมีประชาชนในพื้นที่ 500 คนให้การต้อนรับ ยังมี ส.ส.ของพรรค ทั้งนายสามารถ เจนชัยจิตวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ นายพยม พรหมเพชร ส.ส.สงขลา นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ส.ส.กำแพงเพชร และนายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมสิทธิและเสรีภาพ รวมถึงอดีตนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ลงพื้นที่เพื่อแสดงความยินดีกับชาวบ้านทุกคน

S 3858779

S 3858781

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo