Politics

‘วัฒนา’ ส.ส.ขอนแก่น ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ฟังปัญหา พัฒนาจังหวัด

ลงพื้นที่ไม่หยุด “ส.ส. วัฒนา” ขอนแก่น เขต 2 พปชร. พบกลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มแม่บ้านสตรี อสม.รับฟังปัญหา พร้อมพูดคุยกับภาคการเมือง ฝ่ายราชการ เอกชนเพื่อการพัฒนาจังหวัดขอนแก่น

นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส. ขอนแก่น เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ใช้ช่วงเวลาว่างจากการประชุมสภาฯ ลงพื้นที่เขตเลือกตั้งพร้อมผู้นำท้องถิ่น ที่ตำบลบ้านโนน บ้านโนนหมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 2 รับฟังปัญหาและพูดคุยปรึกษาหารือ เกี่ยวกับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน โดยได้มอบเงินสนับสนุนอีกจำนวนหนึ่ง ให้กับทางผู้นำกรรมการบ้านโนน ตำบลบ้านโนน เพื่อนำไปใช้ในกิจการกลุ่มวิสาหกิจชุมชน

watt

นอกจากนี้ ยังได้ไปพบปะ ทีมงานกลุ่มแม่บ้านสตรี อสม. ในตำบลดอนหัน บ้านสว่างบ้านดอนแดง และได้มอบเงินสนับสนุนกลุ่ม สตรี อสม. และแม่บ้าน เพื่อมอบเข้าทุนแอโรบิค ของกลุ่มแม่บ้านสตรี และ อสม.ดังกล่าวด้วย

ขณะเดียวกัน นายวัฒนา ยังได้หารือร่วมกับภาคการเมือง ฝ่ายราชการ โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น องค์กรเอกชนในจังหวัด ประกอบด้วยหอการค้า สภาอุตสาหกรรม สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว บริษัทขอนแก่นพัฒนาเมือง สถาบันการศึกษา และประชาชน ในการขับเคลื่อนเมือง 3 ฝ่าย เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการพัฒนาจังหวัดขอนแก่น ก่อนที่จะนำโครงการต่างๆ เสนอไปยังรัฐบาล

วัฒนา 4

วัฒนา 6

วัฒนา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo