Politics

‘อนุทิน’ ยินดี ‘ยิ่งลักษณ์’ พ้นคดีโรดโชว์! ลั่นมีความปรารถนาดีต่อท่านเสมอ

“อนุทิน” ยินดี “ยิ่งลักษณ์” พ้นคดีโรดโชว์สร้างอนาคตประเทศไทย! ลั่นมีความปรารถนาดีต่อท่านเสมอ ปัดตอบ “ทักษิณ” จ่อบินเชียงใหม่ช่วงเดียวกับนายกฯ

นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ ให้สัมภาษณ์กรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง​ยกฟ้อง นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กรณีจัดโรดโชว์ “สร้างอนาคตประเทศไทย ไทยแลนด์ 2020” ว่า ผมมีความปรารถนาดีต่อท่านเสมอ แต่ยังไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของท่าน

ยิ่งลักษณ์

ส่วนที่นักวิชาการออกมาระบุว่า นางสาวยิ่งลักษณ์​ อาจจะเดินทางกลับไทยในช่วงปีนี้​นั้น​ นายอนุทิน กล่าวว่า ยังไม่ได้ศึกษาในรายละเอียด แต่อะไรที่ทำแล้วไม่ผิดกฎหมาย ไม่มีใครเดือดร้อน​ ถ้าเราได้ยินได้ฟังมาก็โอเค​ ส่วนไหนไม่ผิดกฎหมายเราก็ยินดีชื่นชม เพราะเป็นคนรู้จักกัน เพราะผมไม่ชอบเห็นใครมีความทุกข์อยู่แล้ว

ทักษิณ
นายทักษิณ ชินวัตร

เมื่อถามถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายทักษิณ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี​ จะเดินทางไปไหว้บรรพบุรุษ​ที่จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงเดียวกับที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เตรียมลงพื้นที่นั้น นายอนุทิน​ ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า พอแล้ว จะรีบเข้าร่วมประชุม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK