Politics

จับตา! ‘ฮุนเซน’ บินด่วนเยี่ยม ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า หลังได้พักโทษ

จับตา! “ฮุนเซน” บินด่วนเยี่ยม “ทักษิณ ชินวัตร” ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า หลังได้พักโทษ “อุ๊งอิ๊ง” เผยเป็นนัดส่วนตัวโดยตรงกับ “อดีตนายกฯ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ก.พ.) สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน หรือ สมเด็จฮุนเซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา จะเดินทางมาเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้าหลังได้รับการพักโทษเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทักษิณ ชินวัตร

โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า วันนี้สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน หรือ สมเด็จฮุนเซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา จะเดินทางมาเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า โดยจะมาร่วมรับประทานอาหารเที่ยง และตนเองก็จะไปร่วมรับประทานอาหารในครั้งนี้ด้วย

“จริง ๆ แล้วเป็นหมายส่วนตัว ซึ่งหลังจากที่ได้รับการพักโทษ ก็ได้มีการพูดคุยกัน โดยสมเด็จฮุนเซน น่าจะมีความเป็นห่วงนายทักษิณ และมีการนัดหมายนายทักษิณโดยตรง ไม่ได้นัดผ่านใคร” นางสาวแพทองธาร กล่าว

ทักษิณ ชินวัตร

สำหรับอาการของนายทักษิณล่าสุด นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ขณะนี้มีอาการความดันโลหิตสูงเล็กน้อย แต่ไม่ถึงขั้นต้องกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนสภาพจิตใจก็ค่อย ๆ ดีขึ้น ตนได้สอบถามหลาย ๆ คนที่อยู่ในที่เดียวนาน ๆ ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวสักนิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK