Politics

‘นายกรัฐมนตรี’ บอกวันนี้อาการไม่ค่อยดี คิวแน่น นอนน้อย มีไข้นิดหน่อย แต่ยังสู้!!

“นายกรัฐมนตรี” เดินชมบ่อน้ำพุร้อน จังหวัดระนอง บอกวันนี้อาการไม่ค่อยดี คิวแน่น นอนน้อย มีไข้นิดหน่อย แต่ยังสู้!!

ที่จังหวัดระนอง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เยี่ยมชมการบริหารจัดการบ่อน้ำร้อนรักษะวาริน ที่บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน จังหวัดระนอง ก่อนรับมอบตุ๊กตาน้องเศรษฐี ซึ่งสวมถุงเท้าสีแดงและสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่นายเศรษฐาชอบใส่

นายกรัฐมนตรี

โดยตุ๊กตาดังกล่าวทำจากเศษผ้า มีชื่อว่า “ทรัพย์รักระนอง” ที่มีลวดลายแสดงถึงความเป็น จังหวัดระนอง ที่มีฝนแปดแดดสี่ ซึ่งเหลือจากการตัดชุดให้รัฐมนตรี ที่จะสวมใส่ในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สัญจร) ในวันที่ 23 มกราคม โดยเมื่อเดินทางถึง นายกรัฐมนตรีได้ทักทายประชาชน ที่มาแช่น้ำที่บ่อน้ำร้อน พร้อมเดินดูจุดบ่อน้ำพุร้อนตามจุดต่าง ๆ จากนั้นเยี่ยมชมร้านค้าที่ขายภายในบริเวณบ่อน้ำร้อนรักษะวาริน

นายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าการลงพื้นที่จังหวัดระนอง ในวันเดียวกันนี้ นายกรัฐมนตรีมีอาการค่อนข้างเพลีย ไม่สดชื่นเหมือนการลงพื้นที่ทุกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวถามว่า อาการยังไม่ดีขึ้นจากการเป็นหวัดหลังจากกลับจากการไปปฏิบัติภารกิจที่เมืองดาวอส สมาพันธรัฐสวิส โดยนายเศรษฐา กล่าวยอมรับว่า วันนี้อาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีไข้นิดหน่อย เนื่องจากลงพื้นที่ไม่ได้พักเลย แต่ไม่เป็นอะไรครับ สู้ ๆ พร้อมยกนิ้วโป้ง ทั้งสองข้าง

นายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK