Politics

นายกฯ ให้คำมั่น รัฐบาลทำงานเต็มที่ ยกระดับชีวิตประชาชน เป็นของขวัญคนไทย

นายกฯ ให้คำมั่นรัฐบาลทำงานเต็มที่ ยกระดับชีวิตประชาชน เป็นของขวัญคนไทย รับบางอย่างถูกใจ บางอย่างไม่เพียงพอ ขอเข้าใจกัน เพราะบางเรื่องต้องใช้เวลา

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (17 ธ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการมอบ “ของขวัญ” ให้ประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ว่า สิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้ในฐานะนายกรัฐมนตรี ถูกมองว่าเป็นนักการเมือง ส่วนนักการเมืองบางทีก็ลืมไปว่า เป็นนักการเมือง เพราะมัวแต่เล่นการเมืองหรือไม่

IMG 20231217175727000000

“ผมเชื่อว่า ตอนนี้เวลานี้เราไม่ได้มาเล่นการเมือง แต่รู้ว่าเรามาทำการเมืองเพื่ออะไร และมาอยู่ตรงนี้เพื่ออะไร เรามาเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ประชาชน ซึ่งสิ่งที่เราอยู่ก็ถือว่าต้องทำให้ประชาชนอยู่แล้ว ฉะนั้นหากถามว่าของขวัญคืออะไร คือ คณะรัฐมนตรีทุกคน ทีมงานทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย”

นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า รัฐบาลจะพยายามทำเต็มที่ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ประชาชนให้ดีกว่าที่ผ่านมา ถือเป็นคำมั่นก็แล้วกัน ก็คอยดูแล้วกัน พร้อมย้ำว่า จะทำเต็มที่ เพราะบางอย่างก็ถูกใจ และบางอย่างยังไม่เป็นที่เพียงพอ ก็เข้าใจได้ถึงความรู้สึก เพราะตอนนี้ยังมีปัญหาอยู่หลายด้าน อะไรที่ทำได้ก็จะทำก่อน อะไรใช้เวลาก็จะทำไป หลายเรื่องต้องเก็บข้อมูล เพื่อมาดำเนินการเพื่อความพร้อม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo