Politics

แฮปปี้!! ‘วัน อยู่บำรุง’ โพสต์ภาพร่วมเฟรม ‘อุ๊งอิ๊ง-เฉลิม’ สยบรอยร้าว ‘ทักษิณ’

แฮปปี้!! “วัน อยู่บำรุง” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “อุ๊งอิ๊ง-เฉลิม” สยบรอยร้าว “ทักษิณ” ด้าน “หัวหน้าพรรคเพื่อไทย” คอมเมนต์ “ดีใจได้เจอลุงเหลิมค่ะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัน อยู่บำรุง อดีต สส. กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย โพสต์รูปภาพ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ยืนคู่กับนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายอาชวิน อยู่บำรุง พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ รูปไหว้ และรูปยิ้ม พร้อมติดแฮชแท็กว่า #อยู่บำรุง #ครอบครัวเพื่อไทย #ครอบครัวใจถึงพึ่งได้

อุ๊งอิ๊ง 16116602

ขณะที่นางสาวแพทองธารได้กดไลก์ภาพดังกล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า “ดีใจได้เจอลุงเหลิมค่ะ” ส่วนนางสาวชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หลานสาวนายทักษิณ ชินวัตร ได้แสดงความคิดเห็นว่า “1 ภาพ กับล้านความปลาบปลื้มใจ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.เฉลิม ได้ประกาศตัดสัมพันธ์กับนายทักษิณ โดยระบุว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พูดว่าตนเป็นคนกวนโอ๊ยทั้งพ่อทั้งลูก เลยไม่ให้ตำแหน่งว่า “นายทักษิณคุณเข้าใจผิด ผมไม่ได้ร่วมรัฐบาลกับคุณ ผมมีความสุข พูดอะไรระมัดระวังบ้าง คุณใหญ่โตได้ในพรรคของคุณ คุณไล่ผมออกสิ นึกถึงแก้คดี 8 คดีให้คุณแล้ว ผมคิดว่าคุณจะเปลี่ยนนิสัย แล้วเวลาใช้คำพูดถึงผม อย่าเอ่ยมือเอ่ยเท้ามันไม่สุภาพ และผมก็มีมือมีเท้าที่จะเอ่ยถึงเหมือนกัน ผมจะหันหลังให้คุณตลอดชีวิต”

อุ๊งอิ๊ง 16116601

พร้อมระบุอีกว่า “ที่พูดมาทั้งหมดถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต ที่ผ่านมาผมไม่ได้สนิทกับครอบครัวนายทักษิณ ผมสนิทเพียงนายทักษิณและคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์เท่านั้น แต่หลังจากนี้คงไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก มันสายเกินไปแล้ว” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK