Politics

สุดเศร้า! พบ ‘เภสัชกรหญิง’ วัย 28 ปี ภรรยา ‘สส.นครปฐม’ เสียชีวิตในบ้านพัก

สุดเศร้า! พบ “เภสัชกรหญิง” วัย 28 ปี ภรรยา “สส.นครปฐม” เสียชีวิตในบ้านพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ได้รับแจ้งจาก รพ.กรุงเทพสนามจันทร์ ว่ามีบรรดาญาติได้นำตัว ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง อายุ 28 ปี ภรรยาของ นายศุภโชค ศรีสุขจร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา มาพบแพทย์เพื่อให้ช่วยเหลือชีวิต เนื่องจากมีญาติไปพบว่า ภญ.ญาดาภา นั้นใช้ผ้าผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรีบนำส่ง รพ. แต่แพทย์ระบุว่าได้เสียชีวิตลงแล้วก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาล และได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ จึงให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

เภสัชกรหญิง

จากการสอบถามญาติเบื้องต้น ทราบว่า ภญ.ญาดาภา ผูกคอด้วยผ้าที่หน้าต่าง ที่บ้านพักส่วนตัวหน้าวัดเกาะวังไทร อ.เมืองนครปฐม แม่บ้านทำความสะอาดไปพบเข้า ได้เรียกญาติมาดู คิดว่ายังมีชีวิตอยู่ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้

เภสัชกรหญิง

สำหรับ ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง เสียชีวิตด้วยอายุเพียง 28 ปี โดยเพิ่งแต่งงานกับนายศุภโชค ศรีสุขจร เมื่อ 1 ปี ที่ผ่านมา ยังไม่มีบุตร จากการสอบถามยังพบว่า ภญ.ญาดาภา มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน โดยอยู่ในความดูแลของครอบครัวและสามี คอยเฝ้าระวังและทานยารักษามาโดยตลอด สำหรับในช่วงนี้เป็นช่วงที่เปิดสภา ทำให้นายศุภโชค สส.นครปฐม เขต 1 ต้องเดินทางเข้าประชุมสภา คาดว่าอาศัยใช้เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้านก่อเหตุดังกล่าว

ขอบคุณภาพ Rotary Prapathomchedi

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo