General

‘สส.ก้าวไกล’ เชื่อโดนดิสเครดิตปมคุกคามทางเพศ เหตุตรวจสอบเรื่องรับผลประโยชน์ในจังหวัด

“สส.ก้าวไกล” โพสต์คลิปแจงข่าวฉาว เชื่อโดนดิสเครดิต เหตุกำลังตรวจสอบเรื่องรับผลประโยชน์ในจังหวัด 

นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล ได้โพสต์คลิปชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีถูกพาดพิงคุกคามทางเพศหญิงสาว ระบุว่า จากข่าวที่อยู่ในความสนใจในเรื่องของตนเอง ณ ขณะนี้ ที่ผ่านมาพรรคก้าวไกล ได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัยเพื่อหารือและตรวจสอบในเรื่องนี้แล้ว เพื่อสืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวฉาว

นายวุฒิพงศ์ ระบุอีกว่า ตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงเมื่อ กลางเดือนพฤษภาคม ผ่านมาจนถึงวันนี้นับเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว มีกลุ่มคนในปราจีนบุรีตั้งตัวเป็นนักร้องเพื่อตรวจสอบตนเอง ในตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาพยายามดิสเครดิต เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกลและของตนเอง เพื่อปิดบังเรื่องราวที่ตนกำลังตรวจสอบอยู่ในจังหวัดอยู่ในขณะนี้

จากข่าวที่ปรากฏนับเป็นครั้งที่สามที่กลุ่มคนกลุ่มนี้พยายามขุดคุ้ยข้อมูลเพื่อสร้างประเด็น ในการร้องเรียนและสร้างประเด็นในการแชร์ให้ปรากฏในโซเชียล จะเป็นการแคปภาพเฉพาะบางส่วนนำมาเสนอต่อสาธารณะชนหรือแชร์ในโซเชียลตามภาพที่ปรากฏ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ผ่านมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่งแล้ว สำหรับภาพที่บุคคลดังกล่าวได้แคปนำมาเผยแพร่ ตั้งแต่ตนเองยังไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นที่ชัดเจนของผู้ที่นำข้อมูลส่วนตัวแสดงต่อพื้นที่สาธารณะว่าพวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของตน และมีเป้าหมายบางประการอย่างชัดเจน

ตนเองเขาเรียนต่อชาวปราจีนบุรี และสมาชิกพรรคก้าวไกล ทุกท่านว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ตนเองท้อถอยในการทำงานแต่ประการใด ทางตรงกันข้ามยิ่งกลับทำให้ตนยิ่งต้องการตรวจสอบ ความจริงในจังหวัด โดยเฉพาะเรื่องของการรับผลประโยชน์ โดยใช้ตำแหน่ง และโดยเฉพาะเรื่องของมลพิษในพื้นที่ศรีมหาโพธิ สุดท้ายตนขอให้ทุกท่านมั่นใจ ในการทำงานของตนว่าจะเป็นประโยชน์ต่อชาวปราจีนบุรีและจังหวัดปราจีนบุรี

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo