Politics

‘เฉลิม’ บอก ‘เศรษฐา’ อย่ายุ่งปมประกาศตัดขาด ‘ทักษิณ’ เชื่ออีกไม่นานรัฐบาลพัง!!

เดือดไม่หยุด!! “เฉลิม” บอก “เศรษฐา” อย่ายุ่งปมประกาศตัดขาด “ทักษิณ” เชื่ออีกไม่นานรัฐบาลพัง!! งัดใบรับรองแพทย์โชว์ ปัดหนีโหวตนายกรัฐมนตรี

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการประกาศตัดขาดกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยกล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนายเศรษฐาเลย เป็นเรื่องระหว่างผมกับนายทักษิณเท่านั้น

เฉลิม

“ถ้าผู้สื่อข่าวมาถามความเห็นก็ควรตอบว่า ไม่รู้ ไม่ใช่มากล่าวถึงที่มาความเป็นมาของผมกับนายทักษิณแบบนี้ จะเป็นนายกฯ ก็เป็นไป แต่เชื่อว่าถ้าเป็นแบบนี้รัฐบาลจะพังในอีกไม่นาน ไม่ควรมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม ได้เผยแพร่เอกสารใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ลงวันที่ 21 สิงหาคม โดย นพ.ฤกษ์ชัย ตุลยาภรณ์โชติ ถึงเหตุผลในการไม่ไปลงมติเลือกนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมหนังสือแจ้งลาประชุม ถึงประธานสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ 21-24 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยอ้างถึงใบรับรองแพทย์ดังกล่าว ที่ระบุว่า “ร.ต.อ.เฉลิม รักษาอยู่ในโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เนื่องจากมีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และมีเส้นเลือดในสมองตีบ ได้ทำบอลลูนเส้นเลือดในสมองไปแล้ว ขณะนี้ผู้ป่วยมีอาการอ่อนเพลีย เครียดจากการทำงาน และจากตัวโรคเดิม จึงแนะนำว่าให้หยุดพักผ่อน ตั้งแต่วันที่ 21-25 สิงหาคมที่ผ่านมา”

เฉลิม
ขอบคุณภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ที่มา : เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK