Politics

‘คปท.’ ยื่นหนังสือจี้ ‘ผบ.ตร.’ ชี้แจงอาการป่วย ‘ทักษิณ’ 18 ก.ย.นี้

“คปท.”เตรียมยื่นหนังสือจี้ “ผบ.ตร.” ชี้แจงอาการป่วย “ทักษิณ” ยกเคส “เอกชัย” ป่วยหนักในเรือนจำ แพทย์รพ.ราชทัณฑ์ยังชี้แจงสังคมได้ 

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก “Pichit Chaimongkol” ดังนี้…ใส่รองเท้าผ้าใบไปหา ผบ.ตร. จันทร์ 18 กันยายน คปท.จะไปยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. ให้คณะแพทย์ที่รักษา น.ช.ทักษิณ ชินวัตร ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงในการรักษาอาการป่วยทิพย์ของ น.ช.ทักษิณ ชินวัตร และเปิดรายชื่อคณะแพทย์ที่รักษาด้วย

ตำรวจ

เปรียบกรณี เอกชัย หงษ์กังวาล ที่ป่วยหนักในเรือนจำ แพทย์เรือนจำยังชี้แจงสังคมได้ ทำไมคณะแพทย์ ร.พ.ตำรวจถึงทำให้เรื่องเงียบ นี่จะครบ 30 วันที่แพทย์ต้องมีความเห็นให้กับอธิบดีกรมราชทัณฑ์ มาถึงวันนี้ต้องชี้แจงสังคมด้วยครับ

ทักษิณไม่ได้ป่วย แต่กระบวนการยุติธรรมต่างหากที่ป่วย ป่วยเพราะร่วมกันปกปิดความจริง ถึงเวลาที่หมอต้องรักษาความยุติธรรม ด้วยการฉีดความจริงให้สังคมไทยได้รับรู้

18 กันยายน 10.30 น. ผบ.ตร. ต้องรับผิดชอบ อย่าให้ ร.พ.ตำรวจ เป็นที่ช่วยเหลือนักโทษบางคน ตำรวจช่วยเหลือผู้ต้องหาที่บ้านกำนันนก ต้องพอได้แล้ว อย่าให้วงการตำรวจต้องมัวหมอง ด้วยการมาช่วยนักโทษเพียงคนเดียวเลยครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo